ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะวัน ในหาน 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด เดอะวัน ในหาน 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 4,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ พราวด์ คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 4,500,000
ขายคอนโด เดอะพราว ราไวย์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1720464S

ขายคอนโด เดอะพราว ราไวย์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

The Proud Condominium คอนโดมิเนียมสุดหรู สไตล์โรแมนติก ใกล้หาดราไวย์ แหลมพรหมเทพ และหาดในหาน ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อ ของจังหวัดภูเก็ต สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติ ท้องฟ้า และทะเลอันเงียบสงบ ด้วยสถาปัตยกรรมอันยอดเยี่ยม โดยการรวมตัวของ 3 Kings Construction, Escore Properties solution, 23 degrees, Teem combined และ Art House Development ซึ่งเป็นบริษัทผู้รับเหมา และออกแบบโครงการ ที่การันตีด้วยผลงานคุณภาพมากมาย เพื่อนำแนวคิดที่แตกต่างมาผสมผสาน ให้ได้โครงการที่มีคุณภาพ และสร้างสรรค์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ทางโครงการได้เลือกใช้ เซรามิก หินแกรนิต กระเบื้องโมเสค ในการตกแต่งพื้นและฝาผนัง ตกแต่งภายใน ด้วยสีที่เป็นธรรมชาติ เน้นการใช้โทนสีขาว และสีน้ำตาล สะท้อนรับกับแสงภายนอกได้ดี เพลิดเพลินไปกับวิวชายหาด และพระอาทิตย์ตกดิน ที่ผู้พักอาศัย สามารถดื่มด่ำบรรยากาศ ที่มีเสน่ห์เหล่านี้ได้จาก ระเบียงห้อง และชั้นดาดฟ้า ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำแบบ Infinity และบาร์บนชั้นดาดฟ้า เพื่อการผ่อนคลาย และการพักผ่อนที่น่าประทับใจ นอกจากนี้ ภายในห้องพักตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ด้วยวัสดุและอุปกรณ์ที่หรูหรา ทันสมัย หลากหลายฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ใช้งานตามที่ต้องการ ข้อมูลโครงการThe Proud Condominium ตั้งอยู่ที่ 66/18 หมู่ 5 ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ถูกพัฒนาโดย The Prong เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 5 ชั้น 48 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่ปี 2563 (รับประกันผลตอบแทนการเช่า 8 % ระยะเวลา 3 ปี)ขนาดห้องพัก- 1 ห้องนอน ขนาด 30.54-39.29 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 69.76 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ลิฟต์- ที่จอดรถ- แผนกต้อนรับ- ร้านอาหาร- สระว่ายน้ำ infinity พร้อมวิวทะเล - พื้นที่อาบแดด- ศูนย์โยคะ- ห้องอบไอน้ำ- บาร์บนชั้นดาดฟ้า - บริการรถรับส่งหาดในหาน- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงบริการอื่น ๆบริการซักรีดการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากตำบลราไวย์ โดยใช้เส้นทางหลักบนถนนหมายเลข 4024 (ถนนวิเศษ) ให้มุ่งหน้าไปยังทิศใต้ เพื่อเดินทางไปยังซอยเถาว์แดงอุทิศ ระยะทางประมาณ 3.8 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 ผ่านบ้านกลางน้ำทางขวามือ ระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร ขับตรงไปเรื่อย ๆ ผ่านเทศบาลตำบลราไวย์ ประมาณ 110 เมตร The Proud Condominium จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะพราว ราไวย์ คอนโดมิเนียม

The Proud Condominium คอนโดมิเนียมสุดหรู สไตล์โรแมนติก ใกล้หาดราไวย์ แหลมพรหมเทพ และหาดในหาน ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อ ของจังหวัดภูเก็ต สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติ ท้องฟ้า และทะเลอันเงียบสงบ ด้วยสถาปัตยกรรมอันยอดเยี่ยม โดยการรวมตัวของ 3 Kings Construction, Escore Properties solution, 23 degrees, Teem combined และ Art House Development ซึ่งเป็นบริษัทผู้รับเหมา และออกแบบโครงการ ที่การันตีด้วยผลงานคุณภาพมากมาย เพื่อนำแนวคิดที่แตกต่างมาผสมผสาน ให้ได้โครงการที่มีคุณภาพ และสร้างสรรค์ ตอบโจทย์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะพราว ราไวย์ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ