ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะวัน ในหาน 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด เดอะวัน ในหาน 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 4,224,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ กะตะ เรสซิเดนซ์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 4,220,000
ขายคอนโด กะตะ เรสซิเดนซ์ ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1002952S

ขายคอนโด กะตะ เรสซิเดนซ์ ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

Kata Residence (กะตะ เรสซิเดนซ์) สัมผัสการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบไปกับคอนโดที่ทันสมัยกับโครงการ Kata Residence (กะตะ เรสซิเดนซ์) โครงการที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ห้องเพดานสูง โปร่ง โล่ง สบาย มาพร้อมกับห้องพักหลากหลายขนาดให้คุณเลือก เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องออกกำลังกาย และระบบการจัดการภายในโครงการที่จัดสรรได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังดื่มด่ำไปกับวิวภูเขาที่โอบล้อมโครงการ เท่านั้นยังไม่พอ คอนโดแห่งนี้ยังสะดวกสบายในแง่ของการเดินทางกับโลเคชันที่จะเชื่อมต่อคุณกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้งต่าง ๆ อาทิ แหลมพรหมเทพ, หาดกะตะ, หาดกะรน, จังซีลอน, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้คุณได้พักผ่อนและใช้ชีวิตที่ลงตัวกับโครงการ "กะตะ เรสซิเดนซ์"ข้อมูลโครงการกะตะ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ที่ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 19 ยูนิต ซึ่งโครงการได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2552รูปแบบห้องพัก- สตูดิโอ 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 60 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 140 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 180 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- การจัดการโรงแรม- ร้านอาหารในโครงการ- แผนกต้อนรับ- สระว่ายน้ำ- บาร์- ซาวน่า- ห้องออกกำลังกาย- ลานจอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้าหาดกะรน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศใต้ไปตามถนนหมายเลข 4030 เข้าสู่ซอยกะรน 2 เป็นระยะทาง 750 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 เป็นระยะทาง 460 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาบริเวณ Beach Center เป็นระยะทางประมาณ 160 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเป็นระยะประมาณ 180 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กะตะ เรสซิเดนซ์

Kata Residence (กะตะ เรสซิเดนซ์) สัมผัสการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบไปกับคอนโดที่ทันสมัยกับโครงการ Kata Residence (กะตะ เรสซิเดนซ์) โครงการที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ห้องเพดานสูง โปร่ง โล่ง สบาย มาพร้อมกับห้องพักหลากหลายขนาดให้คุณเลือก เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องออกกำลังกาย และระบบการจัดการภายในโครงการที่จัดสรรได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังดื่มด่ำไปกับวิวภูเขาที่โอบล้อมโครงการ เท่านั้นยังไม่พอ คอนโดแห่งนี้ยังสะดวกสบายในแง่ของการเดินทางกับโลเคชันที่จะเชื่อมต่อคุณกับสถานที...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กะตะ เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,151 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ