ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ เรสซิเดนท์ แอท ดรีม พัทยา 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ขายคอนโด เดอะ เรสซิเดนท์ แอท ดรีม พัทยา 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
นาจอมเทียน, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 43,880,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาจอมเทียน, ชลบุรี

ขาย คอนโด ติดทะเล ที่ ลา รอยัล บีช

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 47,352,000
ขายคอนโด ลา รอยัล 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ123664

ขายคอนโด ลา รอยัล 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ขาย คอนโด ติดทะเล ที่ ลา รอยัล บีช คอนโดริมชายหาดแสนสวยบนชั้นสูง! พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของใหม่ และพร้อมอยู่ ในกรรมสิทธิ์บริษัทไทย!! ขายคอนโดวิวทะเลที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่ ลา รอยัล บีช นาจอมเทียน พื้นที่ใช้สอย 268 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ตั้งอยู่บนชั้น 29 พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ครัวฝรั่งบิวท์อินอุปกรณ์ครบครันสำหรับทำอาหารและเตรียมอาหาร ประกอบด้วย เตาอบ เตาไฟฟ้า ตู้เย็น เครื่องล้างจาน โต๊ะทานอาหาร ข้างห้องครัว โซฟานั่งสบายในห้องนั่งเล่น พร้อมทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ ห้องนอนมีตู้เสื้อผ้าบิวท์อินและห้องน้ำในตัว ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัวและอ่างอาบน้ำ มีพื้นที่ทำงานสำหรับคุณ และจากห้องนอนใหญ่ คุณสามารถเข้าถึงระเบียง มีระเบียงขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับการจิบกาแฟยามเช้าและอาหารเช้า และรับลมสดชื่นตลอดทั้งวัน ลา รอยัล บีช จอมเทียน มอบไลฟ์สไตล์ในฝันของคุณ ลา รอยัล บีช จอมเทียน ตั้งอยู่นอกเมืองพัทยาที่เร่งรีบและคึกคักในย่านที่เงียบสงบและมีอัธยาศัยดีของนาจอมเทียน เป็นหนึ่งในคอมเพล็กซ์ที่อยู่อาศัยไม่กี่แห่งที่ตั้งอยู่ริมชายหาด และเติมเต็มทุกความต้องการในการใช้ชีวิตที่หรูหราด้วยการใช้ชีวิตที่ ลา รอยัล บีช พัทยา รอสัมผัสส่วนตัวของคุณคือสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูเหล่านี้ ล็อบบี้หรูหราในสไตล์ทันสมัยพร้อมต้อนรับคุณตั้งแต่แรกเห็น สิ่งอำนวยความสะดวก:

การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
กล้องวงจรปิด
ล็อบบี้
เข้าออกด้วยคีย์การ์ด
ที่จอดรถ
ลิฟต์
โรงยิม
สระว่ายน้ำส่วนกลาง
ร้านอาหาร & บีชคลับ
บริการทำความสะอาด
สระเด็ก
สวนสวย

ตั้งอยู่ที่หาดนาจอมเทียน ให้ทัศนียภาพที่งดงามที่กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 123664 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 128,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขาย-คอนโด-ติดทะเล-ที่-ลา-รอยัล-บีช-123----
เกี่ยวกับ ลา รอยัล

ลา รอยัล (La Royale) ตั้งอยู่ นาจอมเทียน 4 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี ลา รอยัล (La Royale) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ซาวน่า, ฟิตเนส, สวน, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ จอมเทียนเซอร์เคิล, อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์, เดอะวิลเลจ, กุญแจซุปเปอร์มาร์เก็ต, เอ้าท์เล็ทมอลล์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลา รอยัล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,816 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ