ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะ วิว โคซี่ บีช 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด เดอะ วิว โคซี่ บีช 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ออโรร่า พระตำหนัก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,500,000
ขายคอนโด ออโรร่า พระตำหนัก 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U10678S

ขายคอนโด ออโรร่า พระตำหนัก 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ออโรร่า (Aurora) ที่สุดของความเป็นส่วนตัว ด้วยมิติใหม่ของคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ใจกลางเมืองพัทยาท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบของเขาพระตำหนัก พร้อมสรรพไปด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และการบริการอย่างมีระดับ เพื่อรองรับการใช้ชีวิตอย่างดีเยี่ยมเฉกเช่นคุณ สัมผัสกลิ่นอายสไตล์รีสอร์ทได้ที่สวนลอยฟ้าที่พร้อมให้คุณได้ชื่นชมความสวยงามของทัศนียภาพรอบตัว มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบของสมาชิกทุกคนในครอบครัว และโถงต้อนรับที่ตกแต่งเสมือนโรงแรมห้าดาวให้ผู้มาเยือนประทับใจในความสวยงามและความหรูหรา ตลอดจนที่จอดรถใต้ดินที่ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้อยู่อาศัย โครงการเน้นการออกแบบจัดสรรพื้นที่ให้คุ้มค่ามากที่สุด อีกทั้งยังพิถีพิถันในการตกแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่มีมาตรฐานและวัสดุเกรดพรีเมียม ซึ่งตอบรับทุกความต้องการด้วยห้องคุณภาพที่เหนือราคา ออโรร่า ล้อมรอบไปด้วยสาธารณูปโภคและบริโภคที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น หาดพัทยา, ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยา, จุดชมวิว เขาพระตำหนัก ฝั่งทะเล เกาะล้าน, เซ็นทรัลมารีนา พัทยา, ถนนคนเดินพัทยา, วัดพระใหญ่ และโรงพยาบาลเมืองพัทยา เป็นต้น รายละเอียดโครงการ ออโรร่า ตั้งอยู่ที่ ซอยเกษตรสิน 7 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 117 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท ดีเจพี แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2559 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 23 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 34-48 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 60-72 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ - ซาวน่า - สวนพักผ่อน - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ บริการจัดการอสังหาริมทรัพย์และการเช่าการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวงเวียนปลาโลมา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกไปตามถนนพัทยาเหนือ ขับตรงไปด้วยระยะทาง 1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนพัทยา สาย 3 ขับตรงต่อไปอีก 5 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนพระตำหนัก ขับตรงไปอีก 550 เมตร และให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนเกษตรสิน ขับตรงไปต่ออีก 650 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยเกษตรสิน 7 ขับต่อไปเป็นระยะทาง 130 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ออโรร่า พระตำหนัก

พื้นที่ตั้งโครงการ (พระตำหนัก) หนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของพัทยา ใกล้เคียงกับสถานที่ตั้งของพระราชวัง ระยะ 200-250 เมตร ถึงหนึ่งในหาดที่ดีที่สุดของพัทยา มีความเป็นส่วนตัวและโดดเด่น พื้นที่ ของครอบครัว และให้ความเงียบสงบ เราไม่มีสถานที่บันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ในพื้นที่ไกล้เคียงของเรา พื้นที่รอบข้างล้อมรอบด้วยโรงแรม 5 ดาว เช่น รอยัล คลิฟ อมารี และ เชอราตัน เรามีร้านอาหารที่มี วิวทิวทัศน์ สวยงาม ที่สุดในเมือง  เพื่อให้ได้มาตรฐาน ของทำเลและพื้นที่ตั้งของโครงการ โครงการของเราจึงเป็นโครงการที่มีคุณภาพสูง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ออโรร่า พระตำหนัก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ