ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 2,700,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ชูการ์ ปาล์ม เรสซิเด้นซ์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ตลาดเหนือ
ราคาขาย: ฿ 2,740,000
ขายคอนโด ชูการ์ปาล์ม สวนหลวง 1 ห้องนอน ใน ตลาดเหนือ, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1714302S

ขายคอนโด ชูการ์ปาล์ม สวนหลวง 1 ห้องนอน ใน ตลาดเหนือ, เมืองภูเก็ต

ที่สุดของความสมบูรณ์แบบและความลงตัวในทุกย่างก้าวกับโครงการ Sugar Palm Residence (ชูการ์ ปาล์ม เรสซิเด้นซ์) คอนโดมิเนียมราคาสุดประหยัดบนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองภูเก็ต ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกด้านต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น สวนเฉลิมพระเกียรติจังหวัดภูเก็ต ห้างเซ็นทรัล ฟลอเรสต้า ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ตลาดเจ้าฟ้าวาไรตี้ วัดฉลอง พระใหญ่ พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตไทยหัว เป็นต้น ทั้งนี้ทางโครงการยังโดดเด่นด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของตัวเมืองภูเก็ตและภูเขาที่โอบล้อมโดยรอบสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่นและให้ความสดชื่นได้ตลอดวัน และยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการที่หลากหลายเอาใจผู้อาศัยในทุกระดับ เช่น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้กลางแจ้ง ห้องฟิตเนสพร้อมด้วยอุปกรณ์ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการห้องอาหาร บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi) ฟรีทั่วพื้นที่ส่วนกลาง บริการแม่บ้านทำความสะอาดฟรีในทุกวัน และที่จอดรถส่วนตัว เป็นต้น ห้องนอนมีให้เลือกตั้งแต่ 1-2 ห้องนอนมาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง พร้อมการตกแต่งที่สวยงามทันสมัย และครบครันด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการอยู่อาศัย พร้อมให้คุณจับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ข้อมูลโครงการชูการ์ ปาล์ม เรสซิเด้นซ์ ตั้งอยู่ที่ถนนวิรัชหงษ์หยก ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 11 ชั้น มียูนิตพักอาศัยจำนวน 270 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2557รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน ขนาด 35 - 50 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 90-100 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - การจัดการแบบโรงแรม - ห้องอาหาร - สระว่ายน้ำ - สนามเด็กเล่นในร่ม - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสวนเฉลิมพระเกียรติจังหวัดภูเก็ต ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือตามถนนเจ้าฟ้าตะวันออกประมาณ 300 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพัฒนาขับตรงไปอีก 260 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่พัฒนาซอย 12 ขับตรงไปอีกประมาณ 120 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อวิ่งต่อบนถนนพัฒนาซอย 12 อีก 130 เมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ชูการ์ปาล์ม สวนหลวง

ชูการ์ปาล์ม สวนหลวง ภูเก็ต (Sugar Palm Suan Luang Phuket) พื้นที่ใจกลางเมืองภูเก็ต ออกแบบแยกสัดส่วนชัดเจน ทุกยูนิตมีระเบียงส่วนตัว พร้อมสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ชูการ์ปาล์ม สวนหลวง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ตลาดเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ