ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
นาจอมเทียน, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,785,005

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาจอมเทียน, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ริเวียร่า โมนาโค

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 3,000,000
ขายคอนโด เดอะ ริเวียร่า โมนาโก พัทยา 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1720646S

ขายคอนโด เดอะ ริเวียร่า โมนาโก พัทยา 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ยกระดับการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าไปกับความหรูหรา และการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยสถาปัตยกรรมแบบไดนามิกที่แข็งแกร่งได้ที่ The Riviera Monaco เติมเต็มการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบไปกับสระว่ายน้ำลอยฟ้าแบบไร้ขอบ และสวนลอยฟ้า ที่มาพร้อมทัศนียภาพอันตระการตาของหาดจอมเทียนแบบ 360 องศา พิถีพิถันในการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์คุณภาพเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด สะดวกสบายในการเดินทางด้วยถนนสายหลักอย่างถนนสุขุมวิท ที่จะเชื่อมต่อคุณไปยังแหล่งอำนวยความสะดวก และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง อาทิเช่น หาดจอมเทียน เดอะ เวเนเชี่ยน ตลาดน้ำ 4 ภาค และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการThe Riviera Monaco (เดอะ ริเวียร่า โมนาโก) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย เดอะ ริเวียร่า กรุ๊ป ตั้งอยู่ที่ ซอยนาจอมเทียน 4 ถนนสุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จัดเป็นคอนโด High-Rise 40 ชั้น อาคารเดียว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 412 ยูนิต ประเภทและขนาดห้อง- สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 23.70 - 27.00 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 39.50 - 51.50 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 68.00 - 92.30 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำ - สนามเทนนิส- สนามเด็กเล่น- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นที่ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา แล้วให้มุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนหมายเลข 3 เข้าสู่ซอยสิรินดา พรีโม่ ขับต่อไปอีก 700 เมตร แล้วเลี้ยวขวา เข้าสู่ นาจอมเทียน 4 เดินทางต่อไปอีก 800 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายขับต่อไปเพียง 190 เมตร แล้วเลี้ยวขวาจะพบกับตัวโครงการของทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ริเวียร่า โมนาโก พัทยา

เดอะ ริเวียร่า โมนาโค พัทยา (The Riviera Monaco Pattaya) ตั้งอยู่ที่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ พัทยาแคมป์ช้าง, พิพิธภัณฑ์บุญญาภิรัติ หลวงปู่ทิม, Tiger Park ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ริเวียร่า โมนาโก พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,544 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ