ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายทาวน์เฮ้าส์ บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 5,500,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ อิสระ วิลเลจ

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 5,200,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ อิสสระ วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1144438S

ขายทาวน์เฮ้าส์ อิสสระ วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

Issara Village (อิสสระ วิลเลจ) ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตอยู่อย่างใกล้ชิดกับธรรมชาติ ซึ่งเราได้เนรมิตพื้นที่สีเขียวโอบล้อมไว้รอบโครงการ มาพร้อมกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่แสนร่มรื่นไปกับครอบครัวและสัตว์เลี้ยงแสนรัก ในขณะเดียวกันก็โดดเด่นด้วยการดีไซน์ของทาวน์โฮมที่มีตั้งแต่ 2-3 ชั้น มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง และครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของสมาชิกในครอบครัว ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น อิสสระ วิลเลจ ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้ริมหาดชะอำ เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น และยังรายล้อมไปด้วย ร้านอาหาร ร้านค้า สิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย อาทิ ตลาดสดเทศบาลชะอำ, ซานโตรินี พาร์ค, สวิสชีพฟาร์ม, วนอุทยานเขานางพันธุรัต, พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน, สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ข้อมูลโครงการอิสสระ วิลเลจ ตั้งอยู่ที่ 819 ถนนมุ่งทะเล อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี มีลักษณะเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์สูงตั้งแต่ 2-3 ชั้น มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 35 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 4 ไร่ 1 งาน 77 ตารางวา พร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2558รูปแบบทาวน์เฮ้าส์- ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน- ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 109.5 - 150.80 ตร.ม. และขนาดที่ดินตั้งแต่ 25-40 ตร.ว.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหาดชะอำ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามซอยร่วมจิตร ประมาณ 750 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนนราธิป แล้วขับต่อไปอีก 1.34 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ขับต่อไปอีก 6.2 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยโยธาธิการขับตรงไปอีก 250 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาอีก 350 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อิสสระ วิลเลจ

อิสสระ วิลเลจ (Issara Village) ทาวน์โฮมเจ้าของโครงการโดย บริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล จำกัด ตั้งอยู่บน ถนนมุ่งทะเล อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โครงการประกอบด้วย 3 ชั้น เนื้อที่ 25-38.4 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 109-150 ตารางเมตร ทุกหลังตกแต่งครบทุกสัดส่วน ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และที่จอดรถ รวมทั้งหมด 35 หลัง สร้างบนพื้นที่ 4 ไร่ 1 งาน 77 ตารางวา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ สนามกอล์ฟ สปริงฟิลด์, รอยัลหัวหินกอล์ฟคลับ, สนามกอล์ฟ บันยันกอล์ฟ ฯล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อิสสระ วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,189 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ