ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ บ้านกลางกรุง บริทติช ทาวน์ ทองหล่อ(BRITISH TOWN - THONGLOR) 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

ขายทาวน์เฮ้าส์ บ้านกลางกรุง บริทติช ทาวน์ ทองหล่อ(BRITISH TOWN - THONGLOR) 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 40,000,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ เมซอง บลองช

กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ราคาขาย: ฿ 39,000,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ เมซอง บลองช 3 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พระโขนง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U896774S

ขายทาวน์เฮ้าส์ เมซอง บลองช 3 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พระโขนง

Maison Blanche (เมซอง บลองช)สะท้อนรสนิยมอย่างมีระดับที่ Maison Blanche (เมซอง บลองช) โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู บนทำเลทองใจกลางเมืองสุขุมวิท โดดเด่นด้วยดีไซน์โมเดิร์นนีโอคลาสสิค ตกแต่งภายในด้วยวัสดุนำเข้าคุณภาพ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในกรุงปารีส และมอบความเป็นส่วนตัวด้วยการอยู่อาศัยที่เหนือระดับด้วยบ้านจำนวน 6 หลัง ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Elegant Stylish House" และรังสรรค์ทุกรายละเอียดสู่งานศิลปะความงามสไตล์ยุโรป รวมถึงพื้นที่ใช้สอยในบ้านที่ถูกออกแบบอย่างลงตัว มาพร้อมบ้าน 4 รูปแบบ เริ่มต้นที่ขนาด 4 ห้องนอน และ 6 ห้องน้ำ ซึ่งแต่ละหลัง เน้นความโปร่งโล่งในห้องนั่งเล่นด้วยเพดานแบบ Double volumn ที่สูงถึง 5.5 เมตร และหน้าต่างที่สูงถึง 3 เมตร ทำให้ห้องดูกว้าง ปลอดโปร่ง และได้รับแสงจากธรรมชาติอย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการได้มอบสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษให้กับผู้อาศัย ไม่ว่าจะเป็น การตกแต่งภายในด้วยวัสดุพรีเมียมจากประเทศสเปน, สุขภัณฑ์ไฮเอนด์ของวิลเลรอย แอนด์ บอค, ลิฟท์ส่วนตัวในบ้านจากอิตาลี, และสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง เป็นต้นนอกเหนือจากนี้ Maison Blanche (เมซอง บลองช) ยังตั้งอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สถานศึกษา, ห้างสรรพสินค้า, สถานีรถไฟ BTS, และโรงพยาบาล อาทิ โรงเรียนเซนต์แอนดรูส์อินเตอร์เนชันแนล กรุงเทพฯ, โรงเรียนพระแม่มารีพระโขนง, โรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง, เอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มโพเรียม, เซ็นทรัลพระราม 9, BTS พระโขนง, โรงพยาบาลสุขุมวิท เป็นต้นข้อมูลโครงการโครงการ เมซอง บลองช เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ในพื้นที่แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนากรุงเทพมหานคร มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 6 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 280 ตารางวา เป็นโครงการที่มีกำหนดสร้างให้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2565 ซึ่งได้รับการพัฒนาโดย บริษัท บ้านศศิดารารูปแบบและขนาดของบ้านบ้านเดี่ยว มี 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 268-412 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการรปภ. 24 ชั่วโมงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านสระว่ายน้ำส่วนตัว ลิฟต์ที่จอดรถข้อมูลการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จาก โรงพยาบาลสุขุมวิท โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนหมายเลข 3 ด้วยระยะทาง 350 เมตร และเลี้ยวซ้ายที่สี่แยก TT Bangkok Hotel ขับตรงต่อไปอีก 160 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 67 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีก 120 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้าย และขับตรงต่อไปอีก 54 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS พระโขนง เมื่อคุณเดินออกจากสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือตามถนนหมายเลข 3 ด้วยระยะทาง 130 เมตร เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 67/ซอยศรีจันทร์ และเดินตรงไปอีก 67 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายและเดินตรงต่อไป 120 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้งและเดินตรงไปอีก 54 เมตร ก็จะพบโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เมซอง บลองช

Maison Blanche (เมซอง บลองช)สะท้อนรสนิยมอย่างมีระดับที่ Maison Blanche (เมซอง บลองช) โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู บนทำเลทองใจกลางเมืองสุขุมวิท โดดเด่นด้วยดีไซน์โมเดิร์นนีโอคลาสสิค ตกแต่งภายในด้วยวัสดุนำเข้าคุณภาพ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในกรุงปารีส และมอบความเป็นส่วนตัวด้วยการอยู่อาศัยที่เหนือระดับด้วยบ้านจำนวน 6 หลัง ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Elegant Stylish House" และรังสรรค์ทุกรายละเอียดสู่งานศิลปะความงามสไตล์ยุโรป รวมถึงพื้นที่ใช้สอยในบ้านที่ถูกออกแบบอย่างลงตัว มาพร้อมบ้าน 4 รูปแบบ เริ่มต้นที่ขนาด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เมซอง บลองช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,213 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พระโขนง
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ