ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ บ้านกลางเมือง สวนหลวง 3 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ

ขายทาวน์เฮ้าส์ บ้านกลางเมือง สวนหลวง 3 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ
ดอกไม้, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,800,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในดอกไม้, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ ไอฟีล บางนา

กรุงเทพ, ประเวศ, ดอกไม้
ราคาขาย: ฿ 3,750,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ไอฟีล บางนา 3 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1384882S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ไอฟีล บางนา 3 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ

ราคานี้รวม ผ้าม่าน แอร์ Panasonic 5 ตัว เครื่องทำน้ำอุ่น 3 เครื่อง ต่อเติมหลังคาโรงรถ - ขนาดที่ดิน หน้ากว้าง 5.5 เมตร ลึก 15.5 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 196 ตรม. - ถนนหลักกว้าง 12 ม. และถนนภายในกว้าง 9 ม. - หน้าบ้านทิศเหนือ ข้อดีคือ ไม่มีเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน (เสาไฟอยู่ทิศใต้) - น้ำไม่ท่วมทั้งในโครงการ และถนนหน้าโครงการ (อ้างอิงน้ำท่วมปี 2565) - จอดรถในบ้านได้ 2 คัน หน้าบ้าน 1 คัน และมีส่วนกลางให้จอดได้ด้วย - สามารถทำเป็นโฮมออฟฟิต หรือสำนักงานธุรกิจขนาดย่อมได้ - ค่าส่วนกลางเพียง 1,380 บาทต่อเดือน สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - สระว่ายน้ำใหญ่ และสระเด็ก - fitness - สวนสาธารณะ - ลานจอดรถอเนกประสงค์ - ระบบ CCTV ที่ Main Gate และภายในโครงการทุกจุด -เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -สัญญาณกันขโมย ระบบ Magnetic & Shock Sensor ทุกหลัง
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอฟีล บางนา

ไอฟีล บางนา ที่ตั้งโครงการ ถนนกาญจนาภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. , กล้องวงจรปิด , Gym, สระว่ายน้ำ , สวนหย่อม  เดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก และมอเตอร์เวย์ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งบางนา อ่อนนุช ลาดกระบังอีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ เมกะบางนา , อิเกียบางนา , โรงพยาบาลไทยนครินทร์ , สนามบินสุวรรณภูมิ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอฟีล บางนา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ประเวศ, ดอกไม้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ