ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ พฤกษาวิลล์ 50/2 รามคำแหง (ซ.มิสทีน) 3 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง

ขายทาวน์เฮ้าส์ พฤกษาวิลล์ 50/2 รามคำแหง (ซ.มิสทีน) 3 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง
สะพานสูง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,300,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในสะพานสูง, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ พฤกษา วิลล์ 50 รามคำแหง

กรุงเทพ, สะพานสูง, สะพานสูง
ราคาขาย: ฿ 3,000,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ พฤกษาวิลล์ 50/2 รามคำแหง (ซ.มิสทีน) 3 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1093494S

ขายทาวน์เฮ้าส์ พฤกษาวิลล์ 50/2 รามคำแหง (ซ.มิสทีน) 3 ห้องนอน ใน สะพานสูง, สะพานสูง

Pruksa Ville 50 Ramkhamhaeng นำเสนอที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮ้าส์และบ้านแฝดรูปแบบใหม่ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยที่หรูหราและทันสมัย แห่งความสุนทรีย์ในการใช้ชีวิตแบบเหนือระดับ โดยทางโครงการได้ออกแบบบ้านและทาวน์เฮ้าส์ในสไตล์ "American Cottage" ที่ผสมผสานรูปแบบวัฒนธรรมตะวันตกที่ดูหรูหราแต่ยังคงความอบอุ่นเอาไว้ พร้อมสะท้อนความเป็นตัวคุณด้วยเอกลักษณ์ในการดีไซน์บ้านและทาวน์เฮ้าส์ที่แตกต่างกันถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ Spring, Paradise และ Blossom นำเสนอพื้นที่ใช้สอยและการวางเลย์เอาต์ที่แตกต่างกัน พร้อมกันนี้ยังพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพระดับมาตรฐานสากล ในรูปแบบโดดเด่นไม่ซ้ำใครให้กับทุกยูนิต ตลอดจนให้คุณได้สัมผัสกับพื้นที่แห่งการพักผ่อนภายในโครงการมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่นในร่ม และสวนสาธารณะ เป็นต้นPruksa Ville 50 Ramkhamhaeng พร้อมตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองทุกเพศทุกวัยได้อย่างลงตัว ด้วยทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่อย่างถนนวงแหวนรอบนอก ที่เอื้ออำนวยต่อการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย รวมไปถึงใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ ตลาดน้ำขวัญเรียม, ตลาดมีนบุรี, บิ๊กซี ร่มเกล้า, บิ๊กซี สุขาภิบาล 3, เทสโก้ โลตัส สุขาภิบาล 3, โรงพยาบาลนวมินทร์ 9, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง, โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี, โรงเรียนสารสาสน์ฯ ร่มเกล้า, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้าฯ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการPruksa Ville 50 Ramkhamhaeng ตั้งอยู่ที่ซอยราษฎร์พัฒนา (ซอยมิสทีน) ถนนรามคำแหง (ถนนสุขาภิบาล 3) แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์และบ้านแฝด 2 ชั้น ประกอบด้วยทาวน์เฮ้าส์และบ้านแฝดทั้งสิ้น 270 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโครงการจาก พฤกษา เรียลเอสเตท และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2554รูปแบบทาวน์เฮ้าส์และบ้านแฝดSpring ทาวน์เฮ้าส์ หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยขนาด 105 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถParadise บ้านแฝด หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยขนาด 115 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถBlossom ทาวน์เฮ้าส์ หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยขนาด 120 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- สระว่ายน้ำ- สนามเด็กเล่นในร่ม- สวนสาธารณะข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - เนื่องจากทำเลที่ตั้งของโครงการนี้เป็นทำเลที่ไม่มีรถไฟฟ้า แต่คุณสามารถใช้บริการรถเมล์เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีป้ายรถเมล์ที่ใกล้ที่สุดคือ ป้ายรถเมล์บริษัทมิสทีน ซึ่งมีรถเมล์หลายสายที่วิ่งให้บริการ อาทิ รถเมล์สาย 8 NGV (แฮปปี้แลนด์ - สะพานพุทธ), รถเมล์สาย 113 AC (มีนบุรี - หัวลำโพง) และรถเมล์สาย 168 AC (สวนสยาม - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ) เป็นต้น เมื่อคุณมาถึงป้ายรถเมล์แล้วให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ โดยให้เดินทางไปตามถนนราษฎร์พัฒนา ซึ่งมีระยะทางประมาณ 2.9 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 5 นาทีเท่านั้นเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนรามคำแหง เป็นระยะทางประมาณ 550 เมตร ขับชิดขวาตรงต่อไปเรื่อย ๆ ประมาณ 2.5 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาที่แยกราษฎร์พัฒนา (แยกมิสทีน) ขับตรงต่อไป 2.8 กิโลเมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พฤกษาวิลล์ 50/2 รามคำแหง (ซ.มิสทีน)

"โครงการ พฤกษาวิลล์ 50/2 รามคำแหง (ซ.มิสทีน) (PRUKSA VILLE 50/2 RAMKHAMHAENG) ตั้งอยู่บน ถนนรามคำแหง ซอยมิสทีน แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10260 เจ้าของโครงการโดย พฤกษา เรียลเอสเตท – PRUKSA REAL ESTATE พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 105 ตารางเมตร จนถึง 120 ตารางเมตร เนื้อที่บ้านเริ่มต้น 17 ตารางวา จนถึง 19 ตารางวา 2 ชั้น สไตล์ The American Cottage เดินทางสะดวกสบาย ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ เข้า-ออก ได้หลายเส้นทาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สวนสาธารณะ, รปภ., CCTV, อื่นๆ (Key Card)...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พฤกษาวิลล์ 50/2 รามคำแหง (ซ.มิสทีน)
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สะพานสูง, สะพานสูง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ