ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ สรัญทร ไพรเวท (พุทธบูชา 36) 4 ห้องนอน ใน บางมด, ทุ่งครุ

ขายทาวน์เฮ้าส์ สรัญทร ไพรเวท (พุทธบูชา 36) 4 ห้องนอน ใน บางมด, ทุ่งครุ
บางมด, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 3,500,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางมด, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ เออเบิร์นธารา เอสพาสิโอ ประชาอุทิศ 76

กรุงเทพ, ทุ่งครุ, ทุ่งครุ
ราคาขาย: ฿ 3,200,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน ทุ่งครุ, ทุ่งครุ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U168947S

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน ทุ่งครุ, ทุ่งครุ

Urbantara Espacio Prachauthit 76 โครงการทาวน์โฮมโมเดิร์นทรอปิคอลที่มีความโปร่งโล่งด้วยเส้นสายการออกแบบที่เรียบง่าย หน้ากว้าง 8 เมตร สูง 3.5 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถสำหรับ 2 คัน บนเนื้อที่โครงการประมาณ 20 ไร่ ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ท่ามกลางสังคมคุณภาพและเงียบสงบ เหมาะกับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริงเพียง 146 ยูนิตเท่านั้น มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์สองชั้น สระว่ายน้ำ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ สวนสาธารณะส่วนกลาง พร้อมพื้นที่นั่งเล่นและทางเดินในสวน รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ ไม่เพียงเท่านั้นโครงการ เออเบิร์นธารา เอสพาสิโอ ประชาอุทิศ 76 ยังตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเชื่อมต่อแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา อาทิ แม็กซ์แวลู ประชาอุทิศ, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, เซ็นทรัล พระราม 2, โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย นอกจากนี้โครงการยังเชื่อมต่อการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญและเข้าสู่ตัวเมืองด้วยถนนสายหลักเส้นพระราม 2 ทางด่วนและวงแหวนรอบนอกกาญจนา ที่จะทำให้ทุกจุดหมายปลายทางใกล้แค่เอื้อม ยิ่งไปกว่านั้นในอนาคตอันใกล้จะมีการเข้ามารถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ช่วยเพิ่มตัวเลือกตัวในการเดินทางที่คล่องตัวและสามารถตอบโจทย์การลงทุนได้ในขณะเดียวกันข้อมูลโครงการUrbantara Espacio Prachauthit 76 (เออเบิร์นธารา เอสพาสิโอ ประชาอุทิศ 76) เป็นโครงการประเภททาวน์โฮม 3.5 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 146 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ซอยประชาอุทิศ 76 ถนนประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย สินทรัพย์ก้าวหน้า สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2563รูปแบบและขนาดบ้าน3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 30.0 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 250.0 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำคลับเฮ้าส์ฟิตเนสสวนหย่อมระบบคีย์การ์ดกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากตลาดยิ่งรวย 76 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนประชาอุทิศ เข้าสู่ซอยประชาอุทิศ 91/3 ด้วยระยะทาง 23 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ซอยประชาอุทิศ 76/ซอยเจริญสุข ขับตรงต่อไป 700 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ ซอยประชาอุทิศ 76 เดินทางต่อไปอีกเพียง 39 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ทุ่งครุ, ทุ่งครุ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ