ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ อ๊อกซิเจน คอนโดมิเนียม บางเทา 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายทาวน์เฮ้าส์ อ๊อกซิเจน คอนโดมิเนียม บางเทา 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 10,950,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้านยามู เรสซิเดนซ์

ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ราคาขาย: ฿ 10,800,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ บ้านยามู เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1700988S

ขายทาวน์เฮ้าส์ บ้านยามู เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

Baan Yamu Villas & Condominiums จากวิสัยทัศน์ของนักพัฒนาที่จะมอบ "ความหรูหราในราคาประหยัด" ให้แก่ผู้อาศัย โดยการนำเสนอการออกแบบในสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ผ่านที่อยู่อาศัยหลากหลายสไตล์ ทั้งในรูปแบบพูลวิลล่า บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม บนสถานที่ที่สวยงามและเงียบสงบ พร้อมมองเห็นวิวทะเล บนทำเลที่ไม่ไกลจากร้านอาหารชุมชน โรงเรียน สนามบินนานาชาติ ภูเก็ต และแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังในภูเก็ต อาทิเช่น น้ำตกบางแป และสนามกอล์ฟมิชชั่น ฮิลล์ ในขณะเดียวกันก็เป็นสถานที่ที่ไร้ซึ่งความวุ่นวายและมีความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันภายในโครงการ ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สวนหย่อม ที่จอดรถ และร้านอาหาร มอบประสบการณ์ใหม่ในการพักอาศัยอย่างแท้จริงรายละเอียดโครงการ บ้านยามู วิลล่า แอน คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ 171 หมู่ 7 ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โครงการประกอบด้วย พูลวิลล่า 22 ยูนิต บ้านจัดสรร 16 ยูนิต และคอนโดมิเนียม 58 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท Phuket Prime Property สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2553รูปแบบห้องพัก - 2 ห้องนอน พูลวิลล่า - 2 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ (บ้านเดี่ยว) ขนาด 170 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ (บ้านเดี่ยว) ขนาด 260 ตร.ม. - 2 ห้องนอน เพนท์เฮ้าส์ (คอนโดมิเนียม) ขนาด 230 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - ศาลา - เก้าอี้ริมสระ - สปา - ร้านอาหารและบาร์ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร ให้ใช้ถนนหมายเลข 4027 มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ขับตรงไปประมาณ 4.3 กม. จากนั้นกลับรถ และขับตรงต่อไป 400 เมตรและเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ ถนนหมายเลข 4003 ตรงไป 750 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 2.3 กม. จะเจอกับโครงการ Baan Yamu Villas & Condominiums ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านยามู เรสซิเดนซ์

บ้านยามู เรสซิเดนซ์(Baan Yamu Residences) โครงการคอนโด เจ้าของโครงการ บ้านยามู เรสซิเดนซ์ ที่อยู่ 171 หมู่ 7 ตำลบ ป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ภายในโครงการประกอบไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านยามู เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ป่าคลอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ