ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ ฮอฟ อุดมวุข 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข

ขายทาวน์เฮ้าส์ ฮอฟ อุดมวุข 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข
บางนา, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 21,500,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางนา, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 1 ห้องนอน ในโครงการ ฮอฟ อุดมสุข

กรุงเทพ, บางนา
ราคาขาย: ฿ 21,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1040398S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ฮอฟ อุดมวุข 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข

มอบประสบการณ์ใหม่ให้การอยู่อาศัยและการทำงานอยู่ในที่เดียวกันไปกับ HOF Udomsuk (ฮอฟ อุดมสุข) โครงการโฮมออฟฟิศ 3.5 ชั้น ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 388 ตารางเมตร พร้อมลิฟต์ส่วนตัว ซึ่งได้รับการดีไซน์จากทีมสถาปนิกคุณภาพ พร้อมรางวัลการันตี สาขาการออกแบบสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด Winner Best Housing Architectural Design (Bangkok) จากเวที Thailand Property Awards 2020 โดยทางทีมงานได้ให้ความสำคัญกับฟังก์ชันการใช้งานเป็นหัวใจหลัก เพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ "Work Life Balance" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Home That Works, Work at Home" ที่จะผสมผสานการทำงานและการอยู่อาศัยควบคู่กันไปอย่างราบรื่น ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้งานเป็น ‘บ้าน’ ได้ทั้งหลังสำหรับครอบครัวใหญ่ หรือจะให้เป็น ‘ออฟฟิศ’ ที่สามารถรองรับพนักงานได้มากถึง 40 คน หรือแม้แต่การแบ่งเป็นชั้นของออฟฟิศและบ้านให้อยู่ในหลังเดียวกันก็ได้เช่นเดียวกัน ด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลัก 2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีพื้นที่สำหรับการทำงาน ลิฟต์ส่วนตัว และสามารถจอดรถได้สูงสุดถึง 8 คัน ยิ่งไปกว่านั้นยังมอบความเป็นส่วนตัวด้วยกรรมสิทธิ์เพียงแค่ 7 ยูนิตเท่านั้น และด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาถึง 3 ระดับที่จะทำให้คุณอุ่นใจตลอดการอยู่อาศัยHOF Udomsuk (ฮอฟ อุดมสุข) ตั้งอยู่บนทำเลทองของคนยุคใหม่ในย่านอุดมสุข ซึ่งแวดล้อมไปด้วยโครงการระดับ Mega Project มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทรู ดิจิทัล พาร์ค, ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค, เมกะ บางนา และเซ็นทรัล บางนา เป็นต้น อีกทั้งยังง่ายต่อการเข้าถึงโครงการ ด้วยระยะทางเพียงแค่ 600 เมตรจากสถานี BTS อุดมสุข นอกจากนี้ยังสัญจรไปมาอย่างสะดวกสบายด้วยถนนสายหลักหลายสาย อาทิ ถนนอุดมสุข, ถนนสุขุมวิท และถนนศรีนครินทร์ เป็นต้นข้อมูลโครงการHOF Udomsuk (ฮอฟ อุดมสุข) ตั้งอยู่ที่ซอยอุดมสุข 18 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการโฮมออฟฟิศ สูง 3 ชั้นครึ่ง ประกอบด้วยโฮมออฟฟิศจำนวนทั้งสิ้น 7 ยูนิต ซึ่งได้รับการพัฒนาจากเจ้าของโครงการ ยูนิ-ลิฟวิ่ง และสร้างเสร็จสิ้นเมื่อปี พ.ศ. 2565รูปแบบโฮมออฟฟิศโฮมออฟฟิศ สูง 3.5 ชั้น เนื้อที่ดินขนาด 25.75 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยขนาด 388 ตารางเมตรประกอบด้วย 2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 5 - 8 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- ลานจอดรถ- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ระบบ Home Automation- ประตูรั้วอัตโนมัติพร้อมรีโมทข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานี BTS อุดมสุข เป็นสถานีที่ใกล้ที่สุด เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ ซึ่งมีระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 4 - 5 นาทีเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก เซ็นทรัล บางนา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือในซอยบางนา-ตราด 23 เป็นระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยอุดมสุข 60 ขับตรงต่อไปประมาณ 300 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนอุดมสุข (ซอยสุขุมวิท 103) ขับตรงต่อไป 2.8 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยอุดมสุข 18 ขับตรงไปอีก 450 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฮอฟ อุดมวุข

ฮอฟ อุดมวุข (HOF Udomsuk) ตั้งอยู่ที่ ซอยอุดมสุข 18 ถนนสุขุมวิท103 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์, ซีคอนสแควร์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮอฟ อุดมวุข
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,204 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางนา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ