ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ ใน กะทู้, กะทู้

ขายทาวน์เฮ้าส์ ใน กะทู้, กะทู้
กะทู้, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 2,590,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะทู้, ภูเก็ต

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ ภูเก็ต โกลเด้น วิลล์ 5

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาขาย: ฿ 2,650,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ภูเก็ตโกลเด้นวิลล์ 5 2 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1133682S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ภูเก็ตโกลเด้นวิลล์ 5 2 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

Phuket Golden Ville 5 (ภูเก็ตโกลเด้นวิลล์ 5)เริ่มต้นความสุขที่คุ้มค่ากับการพักอาศัยบนทำเลที่เชื่อมโยงความสะดวกสบายไว้ทุกเส้นทางกับโครงการ "Phuket Golden Ville 5 (ภูเก็ตโกลเด้นวิลล์ 5) " โครงการบ้านทาวน์เฮาส์ที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามสามารถปรับเปลี่ยนทุกพื้นที่ให้ตอบสนองฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังเพิ่มคุณภาพการใช้ชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ส่วนกลางที่คุณและครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างเต็มที่ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย และสวนหย่อมพักผ่อนสไตล์โมเดิร์น ที่สำคัญยังใช้ชีวิตสะดวกสบายอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย รวมไปถึงพื้นที่ภายในบ้านที่ครบครันไปด้วย ห้องนอนขนาดใหญ่ ห้องรับแขกพร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ พร้อมกันนี้ตัวโครงการยังเอื้อต่อการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญต่าง ๆ และสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ โรงพยาบาล ป่าตอง, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, เร๊ดเมาท์เท่นกอล์ฟคอร์ส ภูเก็ต, และมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตภูเก็ต เป็นต้น บ้านทาวน์เฮาส์ที่ตอบโจทย์ทุกการเริ่มต้นใหม่ที่ "Phuket Golden Ville 5 (ภูเก็ตโกลเด้นวิลล์ 5) "ข้อมูลโครงการPhuket Golden Ville 5 (ภูเก็ตโกลเด้นวิลล์ 5) ตั้งอยู่ที่ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทบ้านทาวน์เฮ้าส์สูง 2 ชั้น รวมแล้วมียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 60 ยูนิต ซึ่งโครงการได้รับการพัฒนาโดย ภูเก็ตโกลเด้นวิลล์ และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2551รูปแบบและประเภทห้อง- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 130 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณเทสโก้ โลตัส กะทู้ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางตะวันออกเฉียงเหนือไปยังถนนพระภูเก็ตแก้วเป็นระยะทางประมาณ 660 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ตำบลกะทู้เป็นระยะทาง 2.4 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายบริเวณมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต จากนั้นให้ขับตรงไปเรื่อย ๆ เป็นระยะทางประมาณ 300 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภูเก็ตโกลเด้นวิลล์ 5

ภูเก็ตโกลเด้นวิลล์ 5 (Phuket Golden Ville 5) ตั้งอยู่ที่ ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต เทสโก้ โลตัส กะทู้ และน้ำตกกะทู้ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภูเก็ตโกลเด้นวิลล์ 5
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,161 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ