ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

ขายทาวน์เฮ้าส์ ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
เกาะแก้ว, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 15,000,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในเกาะแก้ว, ภูเก็ต

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ วีไอพี กาแล๊คซี่ วิลล่า

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 15,903,620
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U171604S

ขายทาวน์เฮ้าส์ วีไอพี กาแล๊คซี่ วิลล่า 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

วีไอพี กาแล๊คซี่ วิลล่า (VIP Galaxy Villas) วิลล่าสุดหรูขนาดใหญ่ทางทิศใต้ของภูเก็ตมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้อาศัย ที่สุดของความหรูหราและความทันสมัยที่ผสมผสานกันอย่างเป็นหนึ่งเดียว โดดเด่นด้านการออกแบบและดีไซน์ของวิลล่าที่เป็นเอกลักษณ์ และการเลือกใช้วัสดุอย่างดีในการตกแต่ง ตั้งอยู่แถวหาดราไวย์ ห่างเพียง 1 กิโลเมตร อีกหาดชื่อดังในจังหวัดภูเก็ต มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านทั้งร้านอาหารซีฟู้ด ร้านนวด และร้านค้าต่าง ๆ โครงการนี้เหมาะกับการอาศัยอยู่เอง หรือการลงทุน เพราะในปีพ.ศ.2562 จังหวัดภูเก็ตมีรายได้ของการท่องเที่ยวเติบโตขึ้นสูงถึง 6% และรายได้จากนักท่องเที่ยวต่างชาติก็เพิ่มขึ้นถึง 6% คิดเป็นกว่า 370 พันล้านบาท ที่ตั้ง ตำบลราไวย์ อำเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต รายละเอียดโครงการ วีไอพี กาแล๊คซี่ วิลล่า ภายใต้การพัฒนาของบริษัท VIP Property Development เป็นโครงการวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีจำนวนวิลล่าพักอาศัยทั้งหมด 114 ยูนิต มีแพลนจะก่อสร้างเสร็จในปี พ.ศ.2569ทางโครงการมีการการันตีการเช่าภายในสองปีแรก ด้วยผลกำไรสูงถึง 6% ต่อปี และในระยะเวลา 5 ปี จะใช้วิธีแบ่งปันรายได้ แบบ 80/20% ของผลกำไรทั้งหมด ถัดมาเมื่อครบ 7 ปี ผู้อาศัยสามารถต่อสัญญาแบบแบ่งปันรายได้ หรือสามารถจัดการด้วยตนเองก็ได้ ลักษณะวิลล่า- TYPE A: Sea Whisper บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาด 560 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว- TYPE B: Dance with the wind บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาด 478  ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว- TYPE D4: Star Light ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ขนาด 279 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวก- โถงล็อบบี้- ฟิตเนส- สปา - สระว่ายน้ำกลางแจ้ง- ร้านอาหารภายในโครงการ- เอ็กซ์คลูซีฟ เลานจ์, คลับ- สนามเด็กเล่นทั้งกลางแจ้งและในร่ม- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTV การเดินทางหากเดินทางมาจากวงเวียนหอนาฬิกาฉลอง ให้มุ่งหน้าไปยังทิศใต้ โดยใช้ถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ขับตรงไปประมาณ 5.4 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 ขับตรงต่อไปอีก 1.2 กิโลเมตร และให้ขับตรงไปจากแยกเทศบาลตำบลราไวย์อีก 350 เมตร และเลี้ยวซ้ายขับตรงต่อไปอีก 240 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับต่อไป 50 เมตร จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วีไอพี กาแล๊คซี่ วิลล่า

VIP galaxy ตั้งอยู่ที่ 83, 87, ตำบล ราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83100 ภายในโครงการประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Aloha Diving - Scuba Diving in Phuket, หาดราไวย์, ลานชมวิวที่ถ่ายรูปแหลมพรหมเทพ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วีไอพี กาแล๊คซี่ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,931 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ