- 10 ผลลัพธ์
ขายทาวน์เฮ้าส์ ใน ไชยสอ, ชุมแพ

ขายทาวน์เฮ้าส์ ใน ไชยสอ, ชุมแพ
ไชยสอ, ขอนแก่น

ราคาขาย: ฿ 179,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในไชยสอ, ขอนแก่น

ประกาศขายทาวน์เฮ้าส์ ในขอนแก่น

10 ผลลัพธ์

ทาวน์เฮ้าส์ในขอนแก่น

ทาวน์เฮ้าส์ขอนแก่นการมองหาทาวน์เฮ้าส์เมืองขอนแก่นที่อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ สถานีขนส่ง หรือทาวน์เฮ้าส์ที่อยู่ในย่านชุมชนเพื่อใช้เป็นที่พักอาศัย คงไม่ใช่เรื่องง่าย  และหากไม่ใช่คนในพื้นที่การหาที่พักให้ถูกใจคงทำได้ยาก หรือทาวน์เฮ้าส์ในขอนแก่นซึ่งอยู่ในทำเลที่ดีราคาค่าเช่าหรือราคาซื้อขายก็คงแพงตามไปด้วย

วิธีหาทาวน์เฮ้าส์ในขอนแก่นให้ได้ตามที่ต้องการ และอยู่ในราคาที่เหมาะสม

ต้องกำหนดลักษณะทาวน์เฮ้าส์ที่ต้องการให้ชัดเจน เพื่อสะดวกสำหรับการหาข้อมูล เช่น ต้องการทาวน์เฮาส์จากโครงการใหม่ ต้องการทาวน์เฮ้าส์ให้เช่าที่มีอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ต้องการทาวน์เฮ้าส์ที่คิดราคาค่าเช่าเป็นรายวันรายเดือน หรือต้องการทาวน์เฮ้าส์ในขอนแก่นสำหรับเป็นบ้านพักของคนในครอบครัว ส่วนแหล่งทาวน์เฮ้าส์ที่น่าสนใจในขอนแก่น เช่น

1.เขตอำเภอเมืองขอนแก่น เป็นแหล่งทาวน์เฮ้าส์ที่น่าสนใจ เพราะเป็นศูนย์กลางการคมนาคมของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นศูนย์กลางทางการศึกษา การแพทย์ การอุตสาหกรรมต่างๆ
2.ทำเลทาว์เฮ้าส์ในอำเภออุบลรัตน์ มีความน่าสนใจเพราะเป็นที่ตั้งของเขื่อนอุบลรัตน์ ซึ่งเป็นเขื่อนอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน มีทัศนียภาพที่สวยงามร่มรื่น
3.ทำเลทาวน์เฮ้าส์ในอำเภอกระนวน เป็นที่ตั้งของวนอุทยานน้ำตกบ๋าหลวง สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติของจังหวัดขอนแก่น
4.ทำเลทาวน์เฮ้าส์ในอำเภอภูเวียง มีความน่าสนใจเพราะเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติภูเวียง
5.เขตอำเภอภูผาม่าน  เป็นทำเลที่น่าสนใจเพราะเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติภูผาม่าน นอกจากเป็นแหล่งท่องเที่ยวแล้ว ยังเป็นพื้นที่แหล่งต้นน้ำลำธารและมีจุดเด่นทางธรรมชาติ ทำให้ทาวน์เฮ้าส์ที่ตั้งอยู่ในเขตอำเภอภูผาม่านเหมาะสำหรับเป็นที่พักอาศัย

การเลือกทาวน์เฮ้าส์ขอนแก่นที่อยู่ในทำเลทอง หรือทำเลที่มีอากาศและธรรมชาติแวดล้อมสวยงาม น่าอยู่ นอกจากแหล่งที่กล่าวมาแล้วยังมีทาวเฮ้าส์ตั้งอยู่ในทำเลที่น่าสนใจกระจายอยู่ทุกอำเภอของจังหวัดขอนแก่น

ข้อมูลราคาขายเช่าของทาวน์เฮ้าส์ทำเลขอนแก่น

ราคาเฉลี่ยของทาวน์เฮ้าส์ ที่มีการลงประกาศในขอนแก่น คือ ฿ 1,958,998 โดยมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น 0.4% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของทาวน์เฮ้าส์ ที่มีการลงประกาศในขอนแก่น คือ ฿ 16,286 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของทาวน์เฮ้าส์ ที่มีการลงประกาศในขอนแก่น คือ ฿ 11,911 ต่อเดือน