ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน บางปลาสร้อย, เมืองชลบุรี

ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน บางปลาสร้อย, เมืองชลบุรี
บางปลาสร้อย, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 1,290,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางปลาสร้อย, ชลบุรี

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน นาป่า, ชลบุรี

ชลบุรี, เมืองชลบุรี, นาป่า
ราคาขาย: ฿ 1,300,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน นาป่า, เมืองชลบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1705398S

ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน นาป่า, เมืองชลบุรี

ขายทาวเฮ้าส์ 1 ชั้น 20 วา 2 นอน 1 น้ำ ถ.มิตรภาพ นาป่า ชลบุรี ทำการค้าได้ ใกล้อมตะนคร ใกล้โรบินสัน ปากทางถนนมิตรภาพ (เลียบมอเตอร์เวย์) ต.นาป่า จ.ชลบุรี ทำเลดีมากๆ ใกล้อมตะนคร ใกล้แยกดอนหัวฬ่อ ใกล้โรบินสัน ใกล้ Dohome ใกล้แหล่งชุมชน และหมู่บ้านมากมาย เพียง 1.7 กม. จากทางขึ้นลงมอเตอร์เวย์ แค่ 2.5 กม. จากโรบินสัน อมตะนคร 3.4 กม. จากโฮมโปร อมตะนคร และดูโฮม อมตะนคร 4 กม. จากโรงเรียนอีเทค เดินทางสะดวก มีรถผ่านไปมาจำนวนมาก เหมาะสำหรับทำการค้า ทำออฟฟิส หรือใช้เป็นโฮมออฟฟิสก็ได้ จอดรถได้ 1 - 2 คัน สภาพบ้านเป็นบ้านมือสองที่เหมือนบ้านมือหนึ่ง เพราะว่าเจ้าของบ้านใจดี ซ่อมแซมตกแต่งให้ใหม่ทั้งหลัง เรียกได้ว่าแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็นการ - เทปูนยกพื้นหน้าบ้านเพื่อป้องกันไหลเข้าบ้านเวลาฝนตก - ทาสีกระเบื้องหลังคาใหม่ ทำฝ้าใหม่ทั้งหลัง - ปูกระเบื้องพื้นห้องโถง ห้องนอน ห้องน้ำและห้องครัว แถมยังมีเคาเตอร์ครัวและสุขภัณฑ์ใหม่อีกด้วยครับ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,158 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, เมืองชลบุรี, นาป่า
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ