ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 3 2 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 3 2 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
ทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 27,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ทาวน์เฮ้าส์ให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 3

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาเช่า: ฿ 27,000 / เดือน
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 3 2 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U775972R

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 3 2 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

ค้นพบประสบการณ์การใช้ชีวิตในพื้นที่ที่เป็นของคุณอย่างแท้จริงที่นี่ Smart House Village 3 (สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 3) โครงการบ้านเดี่ยวที่ได้รับการออกแบบอย่างใส่ใจในสไตล์ทรอปิคอล ซึ่งพร้อมจะมอบทั้งความสุขและความร่มรื่นให้แก่คุณอย่างไร้ที่ติ โดยทางโครงการมีรูปแบบบ้านให้เลือกถึง 4 รูปแบบด้วยกัน ในรูปแบบ 2 - 4 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 91 - 196 ตารางเมตรเลยทีเดียว อีกทั้งยังตกแต่งอย่างสวยงามในทุกตารางนิ้ว ตลอดจนให้คุณได้รับอรรถประโยชน์สูงสุดจากทุกองค์ประกอบของตัวบ้าน และมาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ให้คุณได้เลือกสรรตามความเหมาะสม ยิ่งไปกว่านั้นยังนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, คลับเฮ้าส์ และสวนสาธารณะ เป็นต้น พร้อมความเป็นส่วนตัวอย่างเหนือระดับที่มีเพียงแค่ 62 ยูนิตเท่านั้น นอกจากนี้ Smart House Village 3 (สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 3) ยังตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบายใกล้ตัวเมืองหัวหิน ที่สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายด้วยถนนเพชรเกษมที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการ อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย เช่น เขาหินเหล็กไฟ, หาดหัวหิน, หาดเขาตะเกียบ, ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน, ตลาดจั๊กจั่น, สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน, สนามบันยัน กอล์ฟคลับ, สวนน้ำวานา นาวา และอื่น ๆ อีกมากมาย ข้อมูลโครงการSmart House Village 3 (สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 3) ตั้งอยู่ที่ถนนทับใต้ ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวทั้งหมด 62 ยูนิต โดยได้รับการพัฒนาโครงการจาก สมาร์ท เฮ้าส์ หัวหิน และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2557รูปแบบบ้านVilla Lily พื้นที่ใช้สอยขนาด 91 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถVilla Dahlia พื้นที่ใช้สอยขนาด 107 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถVilla Jasmine พื้นที่ใช้สอยขนาด 155 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถVilla Orchid พื้นที่ใช้สอยขนาด 196 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- คลับเฮ้าส์- สวนสาธารณะข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก วัดหนองขอน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก เป็นระยะทางประมาณ 180 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนปข.2004 ขับตรงไป 1.4 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไปเรื่อย ๆ 1 กิโลเมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 3

ค้นพบประสบการณ์การใช้ชีวิตในพื้นที่ที่เป็นของคุณอย่างแท้จริงที่นี่ Smart House Village 3 (สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 3) โครงการบ้านเดี่ยวที่ได้รับการออกแบบอย่างใส่ใจในสไตล์ทรอปิคอล ซึ่งพร้อมจะมอบทั้งความสุขและความร่มรื่นให้แก่คุณอย่างไร้ที่ติ โดยทางโครงการมีรูปแบบบ้านให้เลือกถึง 4 รูปแบบด้วยกัน ในรูปแบบ 2 - 4 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 91 - 196 ตารางเมตรเลยทีเดียว อีกทั้งยังตกแต่งอย่างสวยงามในทุกตารางนิ้ว ตลอดจนให้คุณได้รับอรรถประโยชน์สูงสุดจากทุกองค์ประกอบของตัวบ้าน และมาพร้อมด้วยสระว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สมาร์ท เฮ้าส์ วิลเลจ 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ