ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน บ้านสวน, เมืองชลบุรี

ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน บ้านสวน, เมืองชลบุรี
บ้านสวน, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 1,200,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ้านสวน, ชลบุรี

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน นาป่า, ชลบุรี

ชลบุรี, เมืองชลบุรี, นาป่า
ราคาขาย: ฿ 1,300,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน นาป่า, เมืองชลบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1705398S

ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน นาป่า, เมืองชลบุรี

ขายทาวเฮ้าส์ 1 ชั้น 20 วา 2 นอน 1 น้ำ ถ.มิตรภาพ นาป่า ชลบุรี ทำการค้าได้ ใกล้อมตะนคร ใกล้โรบินสัน ปากทางถนนมิตรภาพ ( เลียบมอเตอร์เวย์ ) ต.นาป่า จ.ชลบุรี ทำเลดีมากๆ ใกล้อมตะนคร ใกล้แยกดอนหัวฬ่อ ใกล้โรบินสัน ใกล้ Dohome ใกล้แหล่งชุมชน และหมู่บ้านมากมาย เพียง 1.7 กม. จากทางขึ้นลงมอเตอร์เวย์ แค่ 2.5 กม. จากโรบินสัน อมตะนคร 3.4 กม. จากโฮมโปร อมตะนคร และดูโฮม อมตะนคร 4 กม. จากโรงเรียนอีเทค เดินทางสะดวก มีรถผ่านไปมาจำนวนมาก เหมาะสำหรับทำการค้า ทำออฟฟิส หรือใช้เป็นโฮมออฟฟิสก็ได้ จอดรถได้ 1 - 2 คัน สภาพบ้านเป็นบ้านมือสองที่เหมือนบ้านมือหนึ่ง เพราะว่าเจ้าของบ้านใจดี ซ่อมแซมตกแต่งให้ใหม่ทั้งหลัง เรียกได้ว่าแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็นการ - เทปูนยกพื้นหน้าบ้านเพื่อป้องกันไหลเข้าบ้านเวลาฝนตก - ทาสีกระเบื้องหลังคาใหม่ ทำฝ้าใหม่ทั้งหลัง - ปูกระเบื้องพื้นห้องโถง ห้องนอน ห้องน้ำและห้องครัว แถมยังมีเคาเตอร์ครัวและสุขภัณฑ์ใหม่อีกด้วยครับ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,032 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, เมืองชลบุรี, นาป่า
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ