ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
นาเกลือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,700,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาเกลือ, ชลบุรี

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ อุไรวรรณ พาร์ค วิว

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,650,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ อุไรวรรณ พาร์ควิว 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1776044S

ขายทาวน์เฮ้าส์ อุไรวรรณ พาร์ควิว 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

อุไรวรรณ พาร์ค วิว (Uraiwan Park View) ทาวน์เฮ้าส์และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ในสไตล์สุดโมเดิร์น บนพื้นที่กว้างขวางจากขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 120-180 ตารางเมตร เต็มเปี่ยมไปด้วยพื้นที่ส่วนกลางภายในที่พร้อมตอบโจทย์ให้แก่สมาชิกทุกวัย อาทิ สระว่ายน้ำ สวนหย่อม และระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังอำนวยทุกความสะดวกสบายของการอยู่อาศัย ด้วยทำเลที่ติดถนนใหญ่บนถนนพรประภานิมิตซึ่งเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญและแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดไร่วนาสินธิ์(Evening Market), ฟลาวเวอร์แลนด์ พัทยา, ฮาร์เบอร์แลนด์, ลิตเติ้ลวอล์ค พัทยา, โรงเรียนนานาชาติมูลตรีภักดี, โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล บ้านหนองตาอุ่น และเดินทางเพียง 7 กิโลเมตรสู่ชายหาดพัทยา แหล่งรวมความบันเทิงแบบครบวงจรทั้งชิลล์ ช้อป และชิม อุไรวรรณ พาร์ค วิว พร้อมแล้ววันนี้ที่จะต้อนรับให้คุณเป็นอีกหนึ่งในสมาชิกของเรา รายละเอียดโครงการ อุไรวรรณ พาร์ค วิว ตั้งอยู่ที่ถนนพรประภานิมิต เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 67 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท อุไรวรรณ พร็อพเพอร์ตี้ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 รูปแบบบ้าน - ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ขนาด 120 ตารางเมตร - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน ขนาด 180 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกพัทยาใต้ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนสุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนพรประภานิมิต ขับตรงต่อไปอีก 5 กิโลเมตร และจะเจอกับที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อุไรวรรณ พาร์ควิว

อุไรวรรณ พาร์ควิว (Uraiwan Park View) ตั้งอยู่ที่ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ฟลาวเวอร์แลนด์ พัทยา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อุไรวรรณ พาร์ควิว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ