ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่

ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่
ฟ้าฮ่าม, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,300,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในฟ้าฮ่าม, เชียงใหม่

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ ดิ เออบาน่า 4

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ราคาขาย: ฿ 2,350,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ เดอะ เออบาน่า 4 2 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U667722S

ขายทาวน์เฮ้าส์ เดอะ เออบาน่า 4 2 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่

สัมผัสกับความเป็นส่วนตัวของการอยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบได้ที่ The Urbana 4 โครงการทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน นำเสนอรูปแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่มีหน้ากว้าง 5-5.5 เมตร เริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 2-3 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 120-155.89 ตารางเมตร ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาด เน้นการใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อความสะดวกสบายของผู้พักอาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสังคมเมืองด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ พื้นที่สีเขียวรอบบริเวณโครงการ และอุ่นใจไปอีกขั้นกับระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิด เพราะความปลอดภัยของคุณคือสิ่งสำคัญสำหรับเรานอกจากความโดดเด่นของดีไซน์และความสะดวกสบายภายในโครงการแล้ว ดิ เออบาน่า 4 ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เพียงไม่กี่ร้อยเมตรจากถนนสายหลักเส้นเชียงใหม่-หางดงที่เชื่อมต่อคุณไปยังแหล่งอำนวยความสะดวก และสถานที่สำคัญได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น แม็คโคร หางดง , บิ๊กซี หางดง, กาดผักหวาน, ตลาดสดแม่เหียะ, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศลานนา, โรงเรียนนานาชาติลานนา, โรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ, เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี, อุทยานหลวงราชพฤกษ์ และสถานที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมายที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย ข้อมูลโครงการThe Urbana 4 (ดิ เออบาน่า 4) เป็นโครงการประเภททาวน์โฮม สูง 2 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 200 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ถนนเชียงใหม่-หางดง ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ และสร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2558รูปแบบและขนาดบ้าน2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 120-155.89 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนหย่อมที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากแม็คโคร หางดง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางใต้ ไปยังถนนเชียงใหม่-หางดง (หมายเลข 108) ด้วยระยะทาง 150 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนเชียงใหม่-หางดง (หมายเลข 108) เดินทางต่อไปอีก 850 เมตร จากนั้นให้กลับรถแล้วขับตรงต่อไปอีก 550 เมตร แล้วให้เลี้ยว ซ้ายที่สี่แยก ขับตรงต่อไปอีกเพียง 450 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เออบาน่า 4

เดอะ เออบาน่า 4​ (The Urbana 4) โครงการทาวน์บ้าน ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการโดย บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด ตั้งอยู่ อำเภอ เมือง จังหวัด เชียงใหม่ ภายในโครงการประกอบไปด้วย Type A หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ 134.3 ตรม ,Type B หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ 155.89 ตรม. มี 3 นอน 3 น้ำ และ 2 นอน 3 น้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เออบาน่า 4
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,738 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ