ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
วิชิต, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 2,700,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในวิชิต, ภูเก็ต

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ ฮาบิทาวน์ เกาะแก้ว

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ราคาขาย: ฿ 2,950,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ฮาบิทาวน์ เกาะแก้ว - ภูเก็ต 3 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1033428S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ฮาบิทาวน์ เกาะแก้ว - ภูเก็ต 3 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

แตกต่างอย่างมีระดับไปกับ Habitown Kohkaew (ฮาบิทาวน์ ภูเก็ต) โครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพจากแสนสิริ ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมในสไตล์โมเดิร์นที่มีความทันสมัย ผสมผสานเข้ากับสถาปัตยกรรมสไตล์ชิโน-โปรตุกีสแสดงถึงความเป็นภูเก็ตได้อย่างลงตัวและมีเอกลักษณ์ โดยการถ่ายทอดผ่าน facade ทั้งในส่วนของช่องเปิดทรงสูงและโทนสีที่ใช้กับตัวทาวน์เฮ้าส์ มาพร้อมด้วยตัวเลือกทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ที่มีพื้นที่บ้านกว้างขวาง ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมด้วยที่จอดรถ 2 คัน เติมเต็มการพักผ่อนจากสิ่งอำนวยความสะดวกของทางโครงการที่พร้อมมอบให้แก่ผู้อยู่อาศัยทุกคนด้วย สระว่ายน้ำที่จะรองรับวันพักผ่อนของสมาชิกทุกคนในครอบครัว สวนสาธารณะกลางแจ้งขนาดใหญ่ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด 2 จุด ที่ทางเข้า-ออก โครงการ เพื่อความมั่นใจไปอีกขั้น และอื่น ๆ ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเหนือกว่า ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นโครงการฮาบิทาวน์ ภูเก็ต ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของเกาะแก้วที่สามารถเชื่อมต่อคุณไปยังทุกจุดหมายปลายทางได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเข้าตัวเมืองภูเก็ต ไปเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, ไปถนนถลาง หรือไปอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ก็อยู่ใกล้แค่ไม่กี่นาทีเท่านั้นเอง นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย อาทิ โรงเรียนนานาชาติบริติช ภูเก็ต, ภูเก็ตมาริน่า, สยามนิรมิตภูเก็ต, บ้านตีลังกา ภูเก็ต, อิเกีย ภูเก็ต, พรีเมี่ยมเอาท์เล็ท ภูเก็ต, ร้านอาหารแหลมหินซีฟู้ด และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการฮาบิทาวน์ ภูเก็ต ตั้งอยู่ถนนเทพกระษัตรี ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 228 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2557 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท แสนสิริ รูปแบบทาวน์เฮ้าส์- ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 115-150 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 21 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สโมสร- ฟิตเนส- สวนสาธารณะ- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนเทพกระษัตรี (หมายเลข 402) ประมาณ 2.7 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถที่ซอยเกาะแก้ว 18 และขับไป 82 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเกาะแก้ว 23 และขับตรงไปด้วยระยะทาง 280 เมตร แล้วขับต่อไปยังถนนภก.3030 อีก 900 เมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฮาบิทาวน์ เกาะแก้ว - ภูเก็ต

ฮาบิทาวน์ เกาะแก้ว - ภูเก็ต (Habitown KohKaew - Phuket) โครงการคุณภาพจาก บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติ บริติช ถนนเทพกษัตรีย์ ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ภายในโครงการประกอบด้วย ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น พื้นที่ 21 ตร.ว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ผสมผสานระหว่างงานสถาปัตยกรรมโมเดิร์น กับงานสถาปัตย์กรรมสไตล์ ชิโนโปรตุกริช อันเป็นเอกลักษ์ของภูเก็ต เข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮาบิทาวน์ เกาะแก้ว - ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,944 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, เกาะแก้ว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ