ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 7,300,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ เรียนา สมุย

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 7,344,719
ขายทาวน์เฮ้าส์ เรียนา สมุย 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1792358S

ขายทาวน์เฮ้าส์ เรียนา สมุย 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

เรียนา สมุย : ประตูสู่ประสบการณ์รีสอร์ทระดับโลก
ค้นพบสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของคุณที่ "เรียนา สมุย" ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่เชิงมนอันทรงเกียรติ ที่นี่ คุณอยู่ห่างจากหาดทรายสีขาวมุกของหาดเชิงมนเพียง 800 เมตร
ทำเลทองในจุดหมายปลายทางของรีสอร์ทระดับพรีเมียร์
เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของการพักอาศัยในใจกลางเกาะสมุย ใกล้สนามบิน และอยู่ภายใต้การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ชื่นชมทิวทัศน์อันน่าทึ่งของทะเลและต้นปาล์มที่ไหวไหว เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก พื้นที่บาร์บีคิว สวนอันเขียวชอุ่ม และที่จอดรถที่ปลอดภัย
คลับหมู่บ้านเพื่อความสะดวกสบายของคุณ
เรากำลังสร้างคลับเฉพาะที่มีห้องสำหรับเด็ก ห้องออกกำลังกายล้ำสมัย ซาวน่าเพื่อการฟื้นฟู และสถานอาบอบนวดอันเงียบสงบ เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยและแขก
โครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งและการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวก
ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที คุณจะพบกับศูนย์การค้าที่คึกคัก พร้อมด้วยร้านกาแฟ ร้านอาหาร และสถานบันเทิงอันมีเสน่ห์มากมาย บริเวณนี้มีถนนที่ได้รับการดูแลอย่างดีและสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์ชั้นยอดได้
คุณภาพที่โดดเด่นในการก่อสร้าง
มีการใช้เฉพาะวัสดุก่อสร้างและตกแต่งระดับพรีเมียมเท่านั้นในกระบวนการก่อสร้าง จึงมั่นใจได้ถึงความทนทานและอายุการใช้งานยาวนาน
ภายในเพรียวบางและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
สัมผัสประสบการณ์พื้นที่ใช้สอยพร้อมเข้าอยู่ด้วยการออกแบบภายในที่ทันสมัยที่ผสานรวมเทคโนโลยีที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมอย่างลงตัว
นอกเหนือจากที่พักอาศัยของคุณ
ภายในคอมเพล็กซ์ Riana สมุย เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก พื้นที่บาร์บีคิวที่น่ารื่นรมย์ สวนเขียวชอุ่ม ที่จอดรถที่ปลอดภัย และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและการจัดการแบบรวมศูนย์
ถนนหาดเชิงมนซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 800 เมตร มีร้านค้า ร้านอาหาร แผงขายอาหารข้างทาง ฟิตเนส บริการนวดอันเงียบสงบ และสปาที่หลากหลาย
บริเวณโดยรอบยังรวมถึงธนาคาร หอศิลป์ สนามยิงปืน สนามฟุตบอล และแม้แต่สนามกอล์ฟขนาดเล็ก ขับรถเพียง 10 นาทีก็จะถึงวัดที่สวยงาม รวมถึงวัดพระใหญ่ที่มีชื่อเสียง รวมถึงจุดขึ้นเรือเฟอร์รี่ไปยังเกาะใกล้เคียง เช่น เกาะพะงัน (เป็นที่รู้จักจากงานฟูลมูนปาร์ตี้ที่มีชื่อเสียงระดับโลก) และเกาะเต่า .
สำรวจหมู่บ้านชาวประมงในบริเวณใกล้เคียงและตลาดอาหารทะเลที่มีชีวิตชีวา และเพียง 5 กิโลเมตรจากเรียน่า สมุย คอมเพล็กซ์ เป็นที่ตั้งของหาดเฉวงที่ใหญ่ที่สุดของเกาะ พร้อมด้วยถนนเลียบชายหาดอันคึกคัก ซึ่งเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและสถานบันเทิงยามค่ำคืน
เพื่อเติมเต็มประสบการณ์นี้ ศูนย์การค้าที่สำคัญของเกาะ ได้แก่ เซ็นทรัลเฟสติวัล เทสโก้โลตัส บิ๊กซี และแม็คโคร ต่างก็ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในบริเวณใกล้เคียง
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เรียนา สมุย

เรียนา สมุย : ประตูสู่ประสบการณ์รีสอร์ทระดับโลก
ค้นพบสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของคุณที่ "เรียนา สมุย" ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่เชิงมนอันทรงเกียรติ ที่นี่ คุณอยู่ห่างจากหาดทรายสีขาวมุกของหาดเชิงมนเพียง 800 เมตร
ทำเลทองในจุดหมายปลายทางของรีสอร์ทระดับพรีเมียร์
เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของการพักอาศัยในใจกลางเกาะสมุย ใกล้สนามบิน และอยู่ภายใต้การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ชื่นชมทิวทัศน์อันน่าทึ่งของทะเลและต้นปาล์มที่ไหวไหว เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เรียนา สมุย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on SamuiTimes

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย SamuiTimes ที่มีจำนวนประกาศ 652 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย SamuiTimes
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย SamuiTimes ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ