ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ เลค ทาวน์ 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายหรือให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ เลค ทาวน์ 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 9,000,000
ราคาเช่า: ฿ 80,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ เลค ทาวน์

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 9,000,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ เลค ทาวน์ 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1108316S

ขายทาวน์เฮ้าส์ เลค ทาวน์ 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Lake Town (เลคทาวน์) โครงการทาวน์เฮ้าส์ที่สุดพิเศษ ที่นำเสนอสถาปัตยกรรมไทยอันทรงคุณค่าและมีมนต์เสน่ห์ ผสมผสานเข้ากับการใช้ชีวิตแบบคนเมือง ในท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติที่มีวิวภูเขาและทะเลสาบที่สวยงามอยู่รอบตัว ด้วยแนวคิดการสร้างทาวน์เฮ้าส์คุณภาพ ในสภาพแวดล้อมที่สดชื่นและดีต่อสุขภาพ และที่สำคัญราคาต้องไม่แพง เพื่อรองรับต่อความต้องการในทุกระดับ ซึ่งคุณจะได้พบกับทาวน์เฮาส์ 17 หลัง ที่มีออกแบบมาอย่างประณีตในสไตล์บูติก ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และจะเป็นบ้านที่จะเติมเต็มความรู้สึกของการพักผ่อนได้อย่างเต็มเปี่ยม ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มีขนาดกว้างขวาง ครอบคลุม 4 ชั้น และทุกหลังจะมี 3 ห้องนอนพร้อมด้วยห้องน้ำในตัว ที่จอดรถส่วนตัว ห้องครัวส่วนกลาง / พื้นที่รับประทานอาหาร พื้นที่เลานจ์ ชั้น 1 วิวทะเลสาบ (มีจำนวน จำกัด) สระว่ายน้ำส่วนตัว (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) และอื่น ๆ อีกมากมาย และที่สำคัญเจ้าของบ้านยังสามารถออกแบบห้องครัว และคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีบริการบำรุงรักษาสินทรัพย์ และระบบการจัดการที่ดีเยี่ยม อาทิเช่น รปภ. การควบคุมศัตรูพืช และการเก็บขยะ เป็นต้นโครงการเลคทาวน์ ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ ในชุมชนอันเงียบสงบ แต่ก็มีความสะดวกสบายของทำเลกมลา ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นสถานที่พักผ่อนตากอากาศของภูเก็ต เพียง 5 นาที ถึงภูเก็ตแฟนตาซี และหาดกมลา และยังสามารถเชื่อมต่อไปยังหาดป่าตอง และหาดสุรินทร์ ได้อย่างง่ายดายภายใน 15 นาที และคุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้ง การรับประทานอาหาร และใช้ชีวิตได้อย่างสโลว์ไลฟ์ ในบรรยากาศที่แสนเรียบง่ายและมีความสุขอย่างเต็มเปี่ยมข้อมูลโครงการเลคทาวน์ ตั้งอยู่บนถนนบางหวาน หมู่ที่ 4 ตำบลกมลา อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นทาวน์เฮ้าส์ มียูนิตพักอาศัยจำนวน 17 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2558 ได้รับการพัฒนาโดย Ocean Group Asiaรูปแบบทาวน์เฮ้าส์ - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 180 - 250 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าภูเก็ตแฟนตาซี ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนกมลา-ป่าตอง (หมายเลข 4030/ถนนหมายเลข 4233) ประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนโคกยาง ขับไปอีก 1.2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไปอีก 160 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เลค ทาวน์

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Lake Town (เลคทาวน์) โครงการทาวน์เฮ้าส์ที่สุดพิเศษ ที่นำเสนอสถาปัตยกรรมไทยอันทรงคุณค่าและมีมนต์เสน่ห์ ผสมผสานเข้ากับการใช้ชีวิตแบบคนเมือง ในท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติที่มีวิวภูเขาและทะเลสาบที่สวยงามอยู่รอบตัว ด้วยแนวคิดการสร้างทาวน์เฮ้าส์คุณภาพ ในสภาพแวดล้อมที่สดชื่นและดีต่อสุขภาพ และที่สำคัญราคาต้องไม่แพง เพื่อรองรับต่อความต้องการในทุกระดับ ซึ่งคุณจะได้พบกับทาวน์เฮาส์ 17 หลัง ที่มีออกแบบมาอย่างประณีตในสไตล์บูติก ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และจะเป็นบ้านที่จะเติมเต็มความรู้สึกข...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เลค ทาวน์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,105 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ