ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
กะทู้, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 9,500,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะทู้, ภูเก็ต

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ ล๊อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาขาย: ฿ 10,000,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ล๊อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1702656S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ล๊อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

โครงการบ้าน Loch Palm Golf Club ตั้งอยู่ในเขตสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ของธรรมชาติ และภูเขาจำนวนมาก ให้คุณได้เพลิดเพลิน ไปกับกิจกรรมครอบครัว และดื่มด่ำความเงียบสงบ ของวิวทะเลสาบสุดอลังการ ได้จากระเบียงหลังบ้านของคุณเอง พื้นที่ในโครงการมีขนาดกว้างใหญ่ และมีให้บริการที่หลากหลาย นอกจากจะมีบริการในส่วนของสนามกอล์ฟ ยังมีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในหมู่บ้านติดตั้งระบบสายไฟฟ้าใต้ดิน เพื่อยกระดับความปลอดภัย ให้แก่ผู้พักอาศัยอย่างดีเยี่ยม วิลล่าแต่ละหลัง ได้รับการออกแบบในสไตล์ ที่แตกต่างกัน โดยทุก ๆ ยูนิตมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงนั่งเล่น พื้นที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่ทำเลของหมู่บ้าน Loch Palm Golf Club ตั้งอยู่ในเขตอำเภอกะทู้ ซึ่งอยู่ตรงกลาง ระหว่างหาดป่าตองและเมืองภูเก็ต จึงเต็มไปด้วยแหล่งชอปปิ้ง ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า หากท่านต้องการเดินทางไปยังชายหาดต่าง ๆ ก็ง่ายและสะดวกรวดเร็ว โดยโครงการตั้งอยู่ห่างจากหาดป่าตองเพียง 10 กิโลเมตรรายละเอียดโครงการวิลล่า Loch Palm Golf Club โครงการจากเครือบริษัท MBK Group ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่สนามกอล์ฟ Loch Palm ในอำเภอกะทู้ บนพื้นที่ประมาณ 20 ไร่ รวมบ้านพักทั้งหมด 37 ยูนิตที่ตั้งโครงการถนนวิชิตสงคราม อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตรูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ- วิลล่า 2 ห้องนอน มีจำนวน 1 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 156 ตารางเมตร- วิลล่า 3 ห้องนอน มีจำนวน 1 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 220-240 ตารางเมตร- วิลล่า 4 ห้องนอน มีจำนวน 1-2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 330 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในหมู่บ้าน Loch Palm Golf Club- สระว่ายน้ำส่วนตัว- สนามกอล์ฟ- สวนหย่อมรอบโครงการ- ร้านสะดวกซื้อ- ร้านอาหารในโครงการ- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสี่แยกเทสโก้โลตัสเมืองภูเก็ต ให้เลี้ยวเข้าสู่ถนนพระภูเก็ตแก้ว และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 2.8 กิโลเมตร จากนั้นเมื่อเจอสี่แยกกะทู้ ให้เลี้ยวขวาและตรงไปตามเส้นทางอีกประมาณ 3 กิโลเมตร จึงจะเจอทางเข้าโครงการ Loch Palm Golf Club อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ล๊อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ

โครงการบ้าน Loch Palm Golf Club ตั้งอยู่ในเขตสนามกอล์ฟขนาดใหญ่ รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ของธรรมชาติ และภูเขาจำนวนมาก ให้คุณได้เพลิดเพลิน ไปกับกิจกรรมครอบครัว และดื่มด่ำความเงียบสงบ ของวิวทะเลสาบสุดอลังการ ได้จากระเบียงหลังบ้านของคุณเอง พื้นที่ในโครงการมีขนาดกว้างใหญ่ และมีให้บริการที่หลากหลาย นอกจากจะมีบริการในส่วนของสนามกอล์ฟ ยังมีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในหมู่บ้านติดตั้งระบบสายไฟฟ้าใต้ดิน เพื่อยกระดับความปลอดภัย ให้แก่ผู้พักอาศัยอย่างดีเยี่ยม วิลล่าแต่ละหลัง ได...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ล๊อค ปาล์ม กอล์ฟ คลับ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ