ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ MRT ลาดพร้าว

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ MRT ลาดพร้าว
จอมพล, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 28,830,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในจอมพล, กรุงเทพ

ประกาศขายทาวน์เฮ้าส์ ในจอมพล, กรุงเทพ

18 ผลลัพธ์

ทาวน์เฮ้าส์จอมพล

ทาวน์เฮ้าส์จอมพลจตุจักรเป็นเขตที่มีพื้นที่ใหญ่และกว้าขวาง แต่ก็มีประชากรที่หนาแน่นไม่แพ้กัน ทั้งยังเป็นศูนย์กลางของธุรกิจในหลายรูปแบบ ซึ่งการหาที่อยู่อาศัยก็ไม่ยากเช่นกัน เพราะในทุกพื้นที่ของจตุจักรก็จะมีทั้งบ้าน ทาวเฮาส์และคอนโดที่กระจายตัวอยู่ทั่วไป พร้อมให้ผู้ที่ต้องการจะซื้อหรือเช่าได้เข้ามาเลือกกันอย่างมากมาย แต่ราคาของอสังหาริมทรัพย์ภายในเขตจตุจักรแทบจะถูกแขวง มีราคาที่สูงมากพอสมควร ผู้ที่ต้องการจะซื้อจึงควรที่จะต้องศึกษารายละเอียดและรู้ถึงความต้องการของตัวเองก่อนว่า ต้องการอสังหาริมทรัพย์แบบใด ซึ่งถ้าต้องการบ้านเดี่ยวก็อาจจะต้องเตรียมเงินถึงหลักสิบล้านบาทขึ้นไป แต่ถ้าต้องการที่ถูกกว่านั้นก็ลองเลือกเป็นทาวน์เฮ้าส์จอมพล ที่เป็นแขวงหนึ่งของจตุจักร ที่มีราคาที่เบาลงกว่าบ้านเดี่ยวอย่างมาก

แขวงจอมพลเป็นพื้นที่ในเขตจตุจักรของกรุงเทพฯ จะมีทาวน์เฮ้าส์จอมพลที่ราคาไม่สูงมากนัก ทั้งยังมีการเดินทางที่สะดวก และใกล้แหล่งการค้า ร้านอาหารและห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียง พร้อมไปด้วยการเป็นพื้นที่เชื่อมต่อไปสู่ลาดพร้าวได้อีกด้วย จึงทำให้การเดินทางด้วยรถประจำทางเป็นไปอย่างสะดวก และมีให้เลือกหลากหลายสาย อยู่ใกล้กับตลาดจตุจักรที่เลื่องชื่อ ที่เพียงนั่งรถไม่กี่นาทีก็ถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็ว แหล่งของอสังหาริมทรัพย์ในจอมพลจะมีทั้งทาวเฮาส์และคอนโด แต่ใครที่ชอบบรรยากาศแบบบ้าน แต่ได้ราคาเบา ๆ ก็สามารถที่จะเลือกดูดทาวเฮาส์ ให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตในเมืองได้สะดวกยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถนำเอาทาวน์เฮาส์จอมพลมาปรับให้เป็นบริษัทหรือโรงงานขนาดเล็กเพื่อการทำธุรกิจได้อีกด้วย เรียกได้ว่าประโยชน์ในการใช้สอยที่คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน ทั้งนี้เขตจตุจักรมีพื้นที่ขนาดใหญ่ ที่สามารถรองรับผู้คนที่ย้ายเข้ามาในเขต และการสร้างสถานที่สำคัญต่าง ๆ เพราะจตุจักรมีสถานที่ราชการและรัฐวิสาหกิจที่มากถึง 55 ที่ และครอบคลุมพื้นที่ไว้ถึง 4 สน. จึงทำให้เป็นพื้นที่ที่ต้องมีการดูแลอย่างเป็นพิเศษ พร้อมทั้งการมีตลาดนัดที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ อย่างตลาดจตุจักรอีกด้วย

ศูนย์รวมของแหล่งธุรกิจและค้าขายที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ

ต้องยกให้กับเขตจตุจักร ที่มีการตั้งอยู่ของธุรกิจที่มีความหลากหลายสูง และมีการสร้างที่พักและอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบต่าง ๆ ขึ้นมาเพื่อรองรับการเข้าอยู่อาศัยของคนในวัยทำงาน และผู้ที่เข้ามาทำธุรกิจ ซึ่งทาวน์เฮาส์จอมพลที่มีราคาไม่สูงมากนักและยังมีความสะดวกสบาย จากทำเลย่านการค้า มีทั้งร้านอาหาร สถานพยาบาล และโรงเรียนที่มีให้บริการทั่วบริเวณ ทำให้ทาวเฮาส์ในย่านนี้น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคนที่ต้องการบ้านพักทั้งในแบบซื้อและเช่าอีกด้วย หากต้องการค้นหาทาวน์เฮ้าส์ ในทำเลอื่น ๆ ไว้ประกอบการตัดสินใจในการคัดเลือกทาวน์เฮ้าส์ ก็มีทำเลที่น่าสนใจเพิ่มเติม ได้แก่ ทาวน์เฮ้าส์เสนานิคม, ทาวน์เฮ้าส์ลาดยาว

ข้อมูลราคาขายเช่าของทาวน์เฮ้าส์ทำเลจอมพล

ราคาเฉลี่ยของทาวน์เฮ้าส์ ที่มีการลงประกาศในจอมพล คือ ฿ 7,761,693 ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของทาวน์เฮ้าส์ ที่มีการลงประกาศในจอมพล คือ ฿ 41,556 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของทาวน์เฮ้าส์ ที่มีการลงประกาศในจอมพล คือ ฿ 36,832 ต่อเดือน