ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
นาจอมเทียน, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 10,250,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาจอมเทียน, ชลบุรี

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ ทะเลสวรรค์

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 9,250,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ทะเล สวรรค์ วิลเลจ 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U33537S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ทะเล สวรรค์ วิลเลจ 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

สัมผัสคุณภาพแห่งการใช้ชีวิตอันโดดเด่นบนทำเลที่เงียบสงบบริเวณชายหาดบางเสร่ไปกับ"Talay Sawan (ทะเลสวรรค์)" โครงการวิลล่าคุณภาพที่ได้รับการออกแบบอย่างไร้ที่ติ ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสตั้งแต่ก้าวแรกที่ก้าวเข้าสถานที่แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพได้รับการจัดเรียงอย่างสวยงามทั้งยังเอื้อประโยชน์ต่อการใช้สอย และพื้นที่นั่งเล่นแบบเปิดโล่งที่ให้คุณได้เพลิดเพลินกับสวนหย่อมสไตล์ทรอปิคอล ที่คุณจะได้สัมผัสถึงกลิ่นอายของภูมิทัศน์เขตร้อนอย่างแท้จริง ไม่เพียงเท่านั้นวิลล่าแห่งนี้มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัวบริเวณชั้นสอง เอาท์ดอร์จากุซซี ศาลาส่วนตัว และครัวตะวันตกอุปกรณ์ครบครัน บอกได้เลยว่า "Talay Sawan (ทะเลสวรรค์)" คือโครงการที่มอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตอย่างเหนือความคาดหมาย ข้อมูลโครงการTalay Sawan (ทะเลสวรรค์) ตั้งอยู่ที่ ตำบล บางเสร่ อำเภอ สัตหีบ จังหวัด ชลบุรี จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยวประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 39 ยูนิต และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2553ประเภทวิลล่า- 2 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 230 ตร.ม.- 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 303 ตร.ม.- 4 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ 475 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- สระว่ายน้ำส่วนตัว- เอาท์ดอร์จากุซซี- ครัวตะวันตกอุปกรณ์ครบครัน- ศาลาส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวก- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- สนามเด็กเล่น- ซาวน่า- น้ำพุ- บริเวณสำหรับปิ้งย่างบาร์บีคิว- จากุซซี- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTVข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนนสุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ผ่านศูนย์การค้าโฮมโปร สาขาบางเสร่ จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 1.6 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยตาลเดี่ยว อีกประมาณ 450 เมตร ให้เลี้ยวขวาแล้วขับตรงไปอีกประมาณ 110 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 190 เมตรคุณจะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทะเล สวรรค์ วิลเลจ

Talay Sawan Village ตั้งอยู่ที่ พัทยา จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ท่าเรือแหลมบาลีฮาย ,สวนน้ำพัทยาปาร์ค ,จุดชมวิว เขาพระตำหนัก ผั่งทะเล เกาะล้าน ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทะเล สวรรค์ วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ