ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา
ช่องนนทรี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 14,500,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในช่องนนทรี, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ โคเต้ เมซอง พระราม 3

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาขาย: ฿ 15,800,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ โคเต้ เมซอง พระราม 3 3 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1183084S

ขายทาวน์เฮ้าส์ โคเต้ เมซอง พระราม 3 3 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา

Cote Maison Rama 3 (โคเต้ เมซอง พระราม 3) โครงการทาวน์เฮ้าส์สุดหรูที่สะท้อนถึงความสง่างามของสถาปัตยกรรมในสไตล์ร่วมสมัยแบบโพสต์ โมเดิร์น คอนเทมโพรารี ที่โดดเด่นด้วยความประณีตและละเมียดละไมในการออกแบบแบบ บ่งบอกถึงความภูมิฐานและมีระดับ ประกอบกับความลงตัวในทุก ๆ พื้นที่การใช้งานที่มุ่งเน้นให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบาย และความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด อีกทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของระบบรักษาความปลอดภัยในระดับสูงสุด และระบบการจัดการที่เป็นระเบียบ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส โถงต้อนรับ สวนสาธารณะ และอื่น ๆ อีกเพียบเมื่อคุณซื้อยูนิตของโครงการ โคเต้ เมซอง พระราม 3 คุณยังจะได้เป็นผู้ถือครองผืนที่ดินบนทำเลที่ดีที่สุดของถนนพระราม 3 อีกด้วย ซึ่งมีความสะดวกสบายในการเดินทางที่สามารถเข้าออกได้จากหลากหลายเส้นทาง ในขณะเดียวกันก็อยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โมโนโพลี่ พาร์ค, เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3, แม็คโครสาทร, เทสโก้ โลตัส พระราม 3, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ, เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์ และอื่น ๆ ข้อมูลโครงการโคเต้ เมซอง พระราม 3 ตั้งอยู่ที่แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ สูง 4 ชั้น มีตั้งแต่ 3-4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 79 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 8.1 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2560 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัทซิตี้ รีสอร์ท ลิฟวิ่งโฮมรูปแบบทาวน์เฮ้าส์- Antoine Villa หน้ากว้าง 6.5 ม. พื้นที่ใช้สอย 295 ตร.ม. ที่ดินมาตรฐาน 26.90 ตร.ว.- Chatele Villa หน้ากว้าง 6.5 ม. พื้นที่ใช้สอย 280 ตร.ม. ที่ดินมาตรฐาน 22.80 ตร.ว.- Denfert Villa หน้ากว้าง 5.5 ม. พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม. ที่ดินมาตรฐาน 19.40 ตร.ว.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - คลับเฮ้าส์ - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ - สวนสาธารณะ - ที่จอดรถ - เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด - ระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุดแบบดับเบิ้ลล็อก - กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากสะพานภูมิพล 1 ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนสะพานภูมิพล 1/ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม ประมาณ 2.4 กิโลเมตร จากนั้นกลับรถที่ถนนพระรามที่ 3 แล้วขับไปอีก 300 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนนนทรีขับไปอีก 240 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณการเดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ - หากเดินทางด้วย MRT สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานี MRT คลองเตย เมื่อออกจากสถานีแล้วจากนั้นให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อไปยังตัวโครงการ ซึ่งจะห่างออกไปประมาณ 5.2 กิโลเมตร หรือใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 9 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โคเต้ เมซอง พระราม 3

โคเต้ เมซอง พระราม 3 (Cote Maison Rama III) โครงการ โดย บริษัท ซิตี้ รีสอร์ท ลิฟวิ่งโฮม จำกัด ตั้งอยู่บน ถนนนนทรี แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. ใกล้ BRT วัดด่าน ภายในโครงการประกอบด้วย ทาวน์โฮม 4 ชั้น 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 225 - 295 ตารางเมร เนื้อที่ดิน 21.9 ตารางวา รวมทั้งหมด 79 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ 8 ไร่ 1 งาน 6.0 ตารางวา แล้วเสร็จในปี 2558 พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คลับเฮาส์ สวนพักผ่อน คีย์การ์ด ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โคเต้ เมซอง พระราม 3
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,216 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ