ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน บางโคล่, บางคอแหลม

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน บางโคล่, บางคอแหลม
บางโคล่, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 11,000,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางโคล่, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน บางโคล่, กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพ, บางคอแหลม, บางโคล่
ราคาขาย: ฿ 10,300,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน บางโคล่, บางคอแหลม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1056206S

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน บางโคล่, บางคอแหลม

ขายอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ทำเลดี เหมาะสำหรับพักอาศัย หรือเปิดเป็นบริษัท พระราม3 ซอย 17   ตำแหน่งที่ตั้ง พระราม 3 ซ.17 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร    ขนาดผื้นที่ 19 ตรว. กว้าง 4 เมตร   รายละเอียด 3 ชั้น 3 ห้องโถงใหญ่ 1 ห้องครัว 3 ห้องน้ำ จอดรถ 1 คัน เหมาะสำหรับพักอาศัย หรือเปิดเป็นบริษัทก็ได้ เพราะใก้ลๆแถวนั้นก็มีเปิดเป็นบริษัทอยู่เหมือน  ใกล้ เจริญกรุง 107 ในซอยนั้นมีตลาดสด เช้า กลางวัน เย็น ใก้ลห้างหลายที่ ออกถนนสาธร10 นาที สีลม 15 สุขมวิทอโศก 25 นาที ใกล้ทางขึ้น-ลง ทางด่วน 3-4 ที่ หาของกินง่ายมากมีตลาดสดทั้งวันและใก้ล 7-11     สถานที่ไกล้เคียง - ฝั่งธน เดอะมอลล์ท่าพระ - รถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ - รถไฟฟ้า BRT เจริญราษฎร์ เดินไปได้ - Terminal 21 เดินไปได้กำลังจะสร้างเสร็จ - Tree on Tree เดินไปได้ - ผ่านรถไฟฟ้าสายสีเทาที่กำลังจะสร้างในอนาคต - เซ็นทรัลพระราม 3 โลตัสพระราม 3 โฮมโปร แม็คแวลู่ ห้างออนทรี เอเชียทีค - โรงพยาบาลเจริญกรุง สะพานกรุงเทพ สวนหย่อมใต้สะพานพระราม9   
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T2 มีจำนวนประกาศ 1,263 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางคอแหลม, บางโคล่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ