ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 13,000,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ คลองตันนิเวศน์

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 13,500,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ คลองตันนิเวศน์ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ Airport Rail Link รามคำแหง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1704994S

ขายทาวน์เฮ้าส์ คลองตันนิเวศน์ 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ Airport Rail Link รามคำแหง

จุดเด่น: ทาวน์เฮ้าส์ ปรับปรุงใหม่ หลังมุม หน้ากว้าง 8.3 เมตร จอดรถคันใหญ่ 2 คัน เพดานสูง 4.3 เมตร โล่ง โปร่ง สว่าง คุณภาพบ้าน และ เฟอร์นิเจอร์เกรด พรีเมียม ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ พร้อมเข้าอยู่   รายละเอียดบ้าน: 2.5 ชั้น 39 ตารางวา 250 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องใต้หลังคาปรับเป็นห้องนอนได้ มีส่วนของห้องทำงาน, ระเบียง 2 จุด ห้องซักล้าง, ห้องแม่บ้าน, ห้องน้ำแม่บ้าน  เจ้าของตั้งใจปรับปรุงอยู่เอง เพราะฉะนั้น ตั้งใจรีโนเวทบ้านหลังนี้มากก มีเหตุจำเป็นต้องขาย ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด   ข้อมูลบ้านโดยละเอียด: หน้าบ้านหันทิศเหนือ ตรงโรงรถหน้ากว้าง 8.3 เมตร สามารจอดรถคันใหญ่ๆ ได้ 2 คัน ติดตั้งที่ชาร์ทรถไฟฟ้าไว้เรียบร้อยแล้ว มีตู้วางรองเท้า built-in, มีห้องเก็บของในโรงรถ เป็นบ้านหลังมุม ด้านซ้ายของบ้านไม่ติดกลับบ้านหลังไหน ชั้น 1 ประกอบด้วยส่วนของห้องนั่งเล่น, ส่วนรับประทานอาหาร, ห้องเก็บของ, ครัวเปิดแบบ European มีอุปกรณ์ครัวครบคัน เช่น เตาไฟฟ้า, เตาอบ, เครื่องล้างจาน ชั้นที่ 1 ยังมีห้องเก็บของใต้บันได และ ห้องน้ำรับแขก พร้อมทั้งประตูบ้านไม้ขนาดใหญ่ตรงทางเข้าบ้าน ด้านหลังของบ้านประกอบด้วย ลานซักล้าง, ห้องซักผ้า มีเครื่องซักผ้าเครื่องอบผ้า, ห้องแม่บ้าน และ ห้องน้ำแม่บ้าน  ชั้น 2 เป็นจุดเด่นของบ้านเลย เพราะตรงห้องนั่งเล่นระเบียงสูง 4.3 เมตร และด้วยความที่เป็นทาวน์เฮาส์หลังมุม ก็มีกระจกอีกด้าน ทำให้บ้านที่สว่าง ชั้นที่สองยังมีส่วนของห้องทำงาน เชื่อมต่อกับระเบียงส่วนหลังของบ้าน ใช้ทำสวนเล็กๆ นั่งดื่มกาแฟได้ ชั้นนี้ยังมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ คือทุกห้องนอนมีห้องน้ำในตัว อีกทั้งห้อง Master bedroom ยังมีระเบียงส่วนตัวด้วย ห้องนอนที่สองก็มีระเบียงเล็กๆ ชั้นที่ 2.5 มี ชั้นวางรองเท้าแบบ built-in ใส่รองเท้าทั้งหมดได้ 50 คู่ และ หรือจะเรียกว่าเป็นห้องใต้หลังคาก็ได้ เจ้าของใช้เป็นห้องทำงานอีก 1 ห้อง อีกหนึ่ง idea อาจจะทำเป็นห้องนอนเด็กก็ได้
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คลองตันนิเวศน์

โครงการ คลองตันนิเวศน์ เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ คลองตันเหนือ, กรุงเทพมหานคร และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2552 โดยมีทั้งหมด ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คลองตันนิเวศน์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T2 มีจำนวนประกาศ 932 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ Airport Rail Link รามคำแหง
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ