ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
นาเกลือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 6,500,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาเกลือ, ชลบุรี

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะวิลล์ จอมเทียน

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 7,000,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ เดอะวิลล์ จอมเทียน 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1737908S

ขายทาวน์เฮ้าส์ เดอะวิลล์ จอมเทียน 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองพร้อมให้รางวัลตัวเองด้วยการพักผ่อนอย่างเหนือระดับไปกับ The Ville Jomtien (เดอะวิลล์ จอมเทียน) วิลล่าสไตล์รีสอร์ทพร้อมการออกแบบสุดโมเดิร์น ที่พร้อมเติมเต็มความต้องการในด้านการอยู่อาศัย ด้วยห้องขนาดกว้างขวางที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยทางโครงการมีวิลล่าให้เลือกมากมายตั้งแต่ 2 ห้องนอน ไปจนถึง 6 ห้องนอนซึ่งจะตอบสนองทุกความต้องการของคุณ พร้อมโลเคชั่นสุดพิเศษที่จะเพียงไม่กี่นาทีถึง หาดจอมเทียน "เดอะวิลล์ จอมเทียน" โครงการที่พร้อมที่จะเติมเต็มความสุขของคุณในช่วงเวลาสุดพิเศษข้อมูลโครงการThe Ville Jomtien (เดอะวิลล์ จอมเทียน) ตั้งอยู่ที่ 172 หมู่ 2 ซอยชัยพฤกษ์ 2 อ.บางละมุง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ประกอบด้วยวิลล่าทั้งหมด 50 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 32 ไร่ โครงการได้สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2558 ประเภทห้อง- วิลล่า 1 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 114 ตร.ม.- วิลล่า 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 114 ตร.ม.- วิลล่าดีลักซ์ 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 131 ตร.ม.- วิลล่าดีลักซ์ 3 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 145 ตร.ม.- วิลล่าแกรนด์ 3 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 235 ตร.ม.- วิลล่าดับเบิล พูล 4 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 262 ตร.ม.- วิลล่าแกรนด์ 4 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 270 ตร.ม.- วิลล่าลักซ์ชัวรี่ 4 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 317 ตร.ม.- วิลล่าดับเบิล พูล 5 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 373 ตร.ม.- วิลล่าดับเบิล พูล 6 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 331 ตร.ม.- วิลล่าแกรนด์ 6 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 361 ตร.ม.- วิลล่าลักซ์ชัวรี่ 6 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 406 ตร.ม.วิลล่าทุกยูนิตมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวก- ซาวน่า- ลานจอดรถ- ฟิตเนส- แผนกต้อนรับ- สระว่ายน้ำ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และ CCTV - อ่างจากุซซีข้อมูลการเดินทาง สามารถเริ่มต้นจากถนนชลบุรี-พัทยา (ถนนหมายเลข 7) จากนั้นชิดขวา เพื่อเข้าสู่ถนนสัตหีบ ขับตรงไปอีกประมาณ 400 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเลียบทางรถไฟ ขับไปตามถนนประมาณ 7.6 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเขามะกอก อีกประมาณ 160 เมตร จะพบที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะวิลล์ จอมเทียน

ประกันค่าเช่า 10 % นาน 3 ปีเดอะวิลล์ จอมเทียน วิลล่าตากอากาศสไตล์รีสอร์ท โดย บริษัท ฮาบิแทท ไฟว์ จำกัด สร้างบนเนื้อที่ 32 ไร่ 1 งาน 79 ตารางวา (51,916 ตารางเมตร) ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่พักอาศัย ให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมอยู่บริเวณใกล้เคียง อาทิ มิโมซ่า พัทยา, ตลาดน้ำ 4 ภาค และเพียงไม่กี่นาทีถึงชายหาดจอมเทียน การออกแบบภายในโครงการให้ทั้งความหรูหรา มีความเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะวิลล์ จอมเทียน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ