ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน สันพระเนตร, สันทราย

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน สันพระเนตร, สันทราย
สันพระเนตร, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 5,720,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในสันพระเนตร, เชียงใหม่

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ ยู พรอมท์

เชียงใหม่, สันทราย, สันพระเนตร
ราคาขาย: ฿ 5,720,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน สันพระเนตร, สันทราย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U180865S

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน สันพระเนตร, สันทราย

U Prompt ยู พรอมท์ โครงการบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด บนทำเลศักยภาพอันเงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สถานศึกษา และโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิเช่น ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล มหาวิทยาลัยพายัพ และโรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ เป็นต้น โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยล้ำสมัย และหรูหรายากที่หาใครเหมือนได้ ซึ่งคุณไม่อาจขับผ่านไปได้เมื่อได้พบเห็น แล้วยังต้องตกหลุมรักในความทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานเข้ากับความอบอุ่นของระแนงไม้สีน้ำตาลที่เป็นจุดสะกดทุกสายตา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว นำเสนอขายในราคาที่คุณจับต้องได้อย่างแน่นอน ออกแบบความเป็นคุณ ออกแบบชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ไปกับ ยู พรอมท์ จุดเด่นโครงการห่างจากเซ็นทรัลเฟสติวัล เพียง 3.5 กิโลเมตรบรรยากาศเงียบสงบใกล้ชิดธรรมชาติบ้านสวยสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย มีหน้ากว้างตั้งแต่ 6-11.5 เมตร ให้คุณได้เชื่อมทุกมุมโปรดภายในบ้านได้อย่างลงตัวบ้านทุกหลังถูกก่อสร้างอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุระดับพรีเมียม เช่น ผนังอิฐมวลเบา Q Con กันเสียง กันความร้อนได้ดี หลังคาเมทัลชีทพร้อมฉนวนกันความร้อน สุขภัณฑ์ American Standard เป็นต้นห้องรับแขกที่มาพร้อมเพดานแบบดับเบิ้ลสเปซ มีความสูงโปร่งถึง 6 เมตร เชื่อมไปถึงชั้น 2ห้องนอนสไตล์โคซี่แอนด์วอร์ม ที่มอบความอบอุ่นอย่างมีระดับ มาพร้อมระเบียงชมสวนและห้องเก็บเสื้อผ้าแบบวอล์ค อิน คลอเซ็ทครัวสไตล์โมเดิร์นขนาดใหญ่สุดลักซ์ชัวรี่ข้อมูลโครงการโครงการยู พรอมท์ ตั้งอยู่ที่ 365 หมู่ 3 ตำบลสันพระเนตร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่เป็นโครงการบ้าน ที่พัฒนาโดยบริษัทรยู พรอมท์ สร้างบนที่ดินขนาด 10.5 ไร่ ประกอบไปด้วย ทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่มีหน้ากว้าง 6 เมตร จำนวน 35 ยูนิต และบ้านแฝด 2 ชั้น เล่นระดับ ทั้งหมด 30 ยูนิต รวมทั้งสิ้น 65 ยูนิต คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2563รูปแบบบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น - 3 ห้องนอนบ้านแฝด 2 ชั้น - 3 ห้องนอนบ้านแฝด 2 ชั้น - 3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 185 - 200 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสคลับเฮ้าส์สวนย่อมรอบโครงการที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่บนถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี (หมายเลข 3029) ตรงสี่แยกแม่คาวสะอาดใส ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ประมาณ 1.6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ป่าไผ่เหนือ ซอย 3 ขับไปอีก 750 เมตร จะพบโครงการยู พรอมท์ อยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,731 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันทราย, สันพระเนตร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ