ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน หนองบอน, ประเวศ

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน หนองบอน, ประเวศ
หนองบอน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 7,350,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองบอน, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ในโครงการ อัปเปอร์ อ่อนนุช

กรุงเทพ, ประเวศ, ประเวศ
ราคาขาย: ฿ 7,900,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ อัปเปอร์ อ่อนนุช 4 ห้องนอน ใน ประเวศ, ประเวศ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U160127S

ขายทาวน์เฮ้าส์ อัปเปอร์ อ่อนนุช 4 ห้องนอน ใน ประเวศ, ประเวศ

เติมเต็มคุณภาพชีวิตอย่างเหนือกว่าในทุกมิติไปกับ Upper Onnut (อัปเปอร์ อ่อนนุช) โครงการโฮมออฟฟิศที่มีจำนวนจำกัดเพียง 6 ยูนิต มาพร้อมด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ และอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ นำเสนอโฮมออฟฟิศที่มีความสูงถึง 4 ชั้น หน้ากว้างถึง 5.5 เมตร ขนาด 4 ห้องนอน พร้อมด้วยห้องน้ำ 4-6 ห้อง โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ Modern ที่มีความสวยงามทันสมัยและลงตัวในทุกรายละเอียด เพื่อประโยชน์ในการใช้สอยพื้นที่อย่างสูงสุด มอบความพิเศษที่คุณสามารถสั่งสร้างบ้านใหม่ตามแบบที่ต้องการ ซึ่งทุกตารางนิ้วจะถูกรังสรรค์ด้วยตัวคุณเอง และสามารถควบคุมงบประมาณในการก่อสร้างได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลที่พร้อมจะเติบโตและขยายตัวเชิงธุรกิจในอนาคต อีกทั้งอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ, เมกะ บางนา, ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์, ศูนย์การค้า พาราไดซ์พาร์ค, ซีคอนสแควร์​ ศรีนครินทร์, สวนหลวง ร.9, โรงเรียนนานาชาติแพนเอเชีย, โรงเรียนนานาชาติชาร์เตอร์, โรงพยาบาลสิรินธร, โรบินสัน ลาดกระบัง, เดอะพาซิโอมอลล์, ARL หัวหมาก และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังใช้เวลาเพียงไม่นานเพื่อเดินทางไปยังตัวเมือง อัปเปอร์ อ่อนนุช พร้อมแล้ววันนี้ที่จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณข้อมูลโครงการอัปเปอร์ อ่อนนุช ตั้งอยู่ที่ถนนพัฒนาการ แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการบ้านแบบโฮมออฟฟิศสูง 4 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้นจำนวน 6 ยูนิต เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2561 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท อัปเปอร์ อ่อนนุชรูปแบบและขนาดบ้าน- โฮมออฟฟิศสูง 4 ชั้น มี 4 ห้องนอน และ 4-6 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 310-330 ตร.ม. และขนาดที่ดินตั้งแต่ 30-40 ตร.ว.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้า Tesco Lotus Express ถนนพัฒนาการ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกตามถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ประมาณ 250 เมตร แล้วขับต่อไปยังถนนพัฒนาการอีก 1.9 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายไปอีก 4 เมตร จะพบกับโครงการอยู่ทางขวามือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สถานีรถ ARL ที่อยู่ใกล้กับตัวโครงการมากที่สุดคือสถานี ARL หัวหมาก ซึ่งห่างออกไปประมาณ 5.2 กิโลเมตร เมื่อคุณออกจากสถานีดังกล่าวแล้ว ให้ใช้บริการรถรับจ้างเพื่อเดินทางต่อมายังโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อัปเปอร์ อ่อนนุช

เติมเต็มคุณภาพชีวิตอย่างเหนือกว่าในทุกมิติไปกับ Upper Onnut (อัปเปอร์ อ่อนนุช) โครงการโฮมออฟฟิศที่มีจำนวนจำกัดเพียง 6 ยูนิต มาพร้อมด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ และอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ นำเสนอโฮมออฟฟิศที่มีความสูงถึง 4 ชั้น หน้ากว้างถึง 5.5 เมตร ขนาด 4 ห้องนอน พร้อมด้วยห้องน้ำ 4-6 ห้อง โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ Modern ที่มีความสวยงามทันสมัยและลงตัวในทุกรายละเอียด เพื่อประโยชน์ในการใช้สอยพื้นที่อย่างสูงสุด มอบความพิเศษที่คุณสามารถสั่งสร้างบ้านใหม่ตา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อัปเปอร์ อ่อนนุช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ประเวศ, ประเวศ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ