ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน หางดง, หางดง

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน หางดง, หางดง
หางดง, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 3,390,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในหางดง, เชียงใหม่

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ มาลาดา เมซ

เชียงใหม่, หางดง, สันผักหวาน
ราคาขาย: ฿ 3,700,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ มาลาดา เมซ 3 ห้องนอน ใน สันผักหวาน, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1036582S

ขายทาวน์เฮ้าส์ มาลาดา เมซ 3 ห้องนอน ใน สันผักหวาน, หางดง

Malada Maz (มาลาดา เมซ) โครงการบ้านเดี่ยวสุดทันสมัยใจกลางเมืองเชียงใหม่ พร้อมรังสรรค์ชีวิตที่สะดวกสบาย ภายใต้แนวคิดการออกสไตล์ Modern Minimalist ที่ให้พื้นที่ทุกตารางนิ้วในบ้านของคุณเกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมทั้งดีไซน์ที่ให้สอดคล้องกันกับไลฟ์สไตล์ทันสมัยของครอบครัวยุคใหม่ที่มีความโดดเด่นและไม่ซ้ำใคร ไม่เพียงเท่านั้นทางโครงการยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะมอบสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ บนคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ อันประกอบไปด้วยฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สวนหย่อมสุดร่มรื่น อีกทั้ง"มาลาดา เมซ" ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้เคียง เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เทสโก้ โลตัส หางดง และสนามบินเชียงใหม่ ที่จะทำให้การเดินทางภายในตัวเมืองเชียงใหม่ของคุณเป็นเรื่องง่ายดาย เติมเต็มความสุขแห่งการพักผ่อนพร้อมความสะดวกสบายที่เหนือกว่าได้แล้วที่โครงการ "Malada Maz (มาลาดา เมซ)"ข้อมูลโครงการMalada Maz (มาลาดา เมซ) ตั้งอยู่ที่ 111/116 ถนน เชียงใหม่-หางดง ตำบล สันผักหวาน อำเภอ หางดง จังหวัด เชียงใหม่ จัดเป็นโครงการประเภทมิกซ์ยูส ที่ประกอบด้วยทาวน์โฮม 2 ชั้น และอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น รวมแล้วมียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 131 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท มาลาดา และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2560ประเภทบ้าน - 2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 187 ตร.ม. - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. - 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 199 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - คลับเฮ้าส์ - สวนหย่อม - ฟิตเนส - ร้านกาแฟ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTVข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว สามารถเริ่มต้นโดยมุ่งหน้าทางตะวันตกเฉียงใต้บนถนนเชียงใหม่-หางดง ผ่านแยกสะเมิง จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 850 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย และขับตรงไปอีกประมาณ 23 เมตร แล้วเลี้ยวขวา อีกประมาณ 150 เมตร คุณจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มาลาดา เมซ

มาลาดา เมซ (MALADA MAZ) โครงการทาวน์บ้านเดี่ยว ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการโดย บริษัท มาลาดา จำกัด ตั้งอยู่ หมู่ที่ 5 ตำบลแม่สา อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 50180 ภายในโครงการประกอบไปด้วย แบบบ้าน 2 แบบ พื้นที่ใช้สอย 148 - 199 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่สำคัญๆ อาทิ ริมปิงซุปเปอร์มาเก็ต, Premium outlet แห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดเชียงใหม่, Mcdonald drive thru 24 ชั่วโมง, Tesco Lotus, Big C, Homepro, Makro, ตลาดสันป่าสัก, ตลาดหางดง ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มาลาดา เมซ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,737 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, สันผักหวาน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ