ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
เกาะแก้ว, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 23,000,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในเกาะแก้ว, ภูเก็ต

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ในโครงการ ดิ เอวา

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 22,900,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ดิ เอวา 4 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1415024S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ดิ เอวา 4 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

The Eva (ดิ เอวา) วิลล่าในสไตล์ทาวน์เฮ้าส์ตากอากาศ ตั้งอยู่ใกล้ทะเลทางตอนใต้ของภูเก็ต โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและหรูหรา ผสมผสานไปกับคุณภาพของวัสดุตกแต่งที่ได้มาตรฐาน เพิ่มความเป็นส่วนตัวของทุกพื้นที่ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จากวิลล่าสามารถเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่สวยงามของอ่าวราไวย์แบบพาโนรามา ทั้งยังให้ความปลอดภัยในการอาศัยแก่ผู้อาศัยทุกคน มอบโอกาสเป็นเจ้าของในจำนวนจำกัดเพียง 16 ยูนิต บนทำเลที่สะดวกสบาย ห่างจากหาดราไวย์ 1.8 กม. ซึ่งเป็นสถานที่ที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหารที่หลากหลาย ทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ ตลอดจนบาร์ และร้านนวด นอกจากนี้ยังมีซูเปอร์มาร์เก็ตอยู่ในบริเวณใกล้เคียง และห่างออกไปเพียง 10 กม. จากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง แหลมพรหมเทพ เป็นต้น รายละเอียดโครงการ ดิ เอวา ตั้งอยู่ที่ ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ สูง 4 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีจำนวน 16 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท The Eva Group สร้างเสร็จในปีพ.ศ.2555รูปแบบบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ 4 ชั้น ประกอบด้วย 3 ห้องนอน ขนาด 400 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในทาวน์เฮ้าส์- สระว่ายน้ำส่วนตัว- ที่จอดรถ- พื้นที่พักผ่อนริมสระ- ดาดฟ้า- ศาลาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวงเวียนห้าแยกฉลอง ให้ขับรถมุ่งไปยังทิศใต้ เข้าสู่ถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) จากนั้นขับตรงไปประมาณ 2.5 กม. และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยมิตรภาพ ตรงไปอีก 120 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ เอวา

The Eva (ดิ เอวา) วิลล่าในสไตล์ทาวน์เฮ้าส์ตากอากาศ ตั้งอยู่ใกล้ทะเลทางตอนใต้ของภูเก็ต โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและหรูหรา ผสมผสานไปกับคุณภาพของวัสดุตกแต่งที่ได้มาตรฐาน เพิ่มความเป็นส่วนตัวของทุกพื้นที่ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จากวิลล่าสามารถเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่สวยงามของอ่าวราไวย์แบบพาโนรามา ทั้งยังให้ความปลอดภัยในการอาศัยแก่ผู้อาศัยทุกคน มอบโอกาสเป็นเจ้าของในจำนวนจำกัดเพียง 16 ยูนิต บนทำเลที่สะดวกสบาย ห่างจากหาดราไวย์ 1.8 กม. ซึ่งเป็นสถานที่ที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหารท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ เอวา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,890 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ