ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน เกาะแก้ว, เมืองภูเก็ต
เกาะแก้ว, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 9,900,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในเกาะแก้ว, ภูเก็ต

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ ออนิค วิลล่า แอท ไสยวน เอสเตท ราไวย์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 10,300,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ออนนิกซ์ สไตล์ วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1410986S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ออนนิกซ์ สไตล์ วิลล่า 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

Saiyuan Estate (ไสยวน เอสเตท) โครงการพูลวิลล่าสุดทันสมัยในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ที่ตั้งอยู่ในทำเลอันเงียบสงบ ใช้เวลาขับรถเพียงแค่ไม่กี่นาทีถึงหาดราไวย์ หาดยะนุ้ย หาดในหาน และแหลมพรหมเทพ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาะภูเก็ต อีกทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับท่าเทียบเรือฉลอง ที่สามารถขึ้นเรือไปท่องเที่ยวยังเกาะต่าง ๆ ที่อยู่รอบ ๆ ได้อีกด้วย พื้นที่ภายในโครงการรายล้อมไปด้วยทัศนียภาพของสวนสีเขียวที่สร้างบรรยกาศอันร่มรื่นและให้ความสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน มีรั้วรอบขอบชิดให้ความรู้สึกที่ปลอดภัยได้อย่างดีเยี่ยม วิลล่าแต่ละหลังจะมาพร้อมกับการตกแต่งที่หรูหราและทันสมัย มีสระว่ายน้ำส่วนตัวในทุกยูนิต และนอกจากนี้ยังมีห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่ง ห้องครัวสไตล์ยุโรปพร้อมด้วยอุปกรณ์สำหรับการทำอาหารอย่างครบครัน และพื้นที่รับประทานอาหาร ลานบาร์บีคิว ระเบียง อ่างจากุซซี่ และลานจอดรถส่วนตัว ไสยวน เอสเตท คือ สถานที่สำหรับการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบแก่คุณและทุกคนในครอบครัวข้อมูลโครงการไสยวน เอสเตท ตั้งอยู่ที่ 36/112 หมู่ที่ 4 ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว โครงการได้รับการพัฒนาโดย Erawana มียูนิตพักอาศัยจำนวน 46 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2552รูปแบบวิลล่า- วิลล่า 3 ห้องนอน - วิลล่า 4 ห้องนอน ทุกยูนิตมาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มีขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 130 - 300 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - การจัดการแบบโรงแรม - บาร์บีคิว - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ประมาณ 3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยไสยวน ขับไปอีก 500 เมตร และเลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยแซทเทอร์เดย์ ขับตรงไปอีกประมาณ 300 เมตร จะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ออนนิกซ์ สไตล์ วิลล่า

Saiyuan Estate (ไสยวน เอสเตท) โครงการพูลวิลล่าสุดทันสมัยในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ที่ตั้งอยู่ในทำเลอันเงียบสงบ ใช้เวลาขับรถเพียงแค่ไม่กี่นาทีถึงหาดราไวย์ หาดยะนุ้ย หาดในหาน และแหลมพรหมเทพ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาะภูเก็ต อีกทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับท่าเทียบเรือฉลอง ที่สามารถขึ้นเรือไปท่องเที่ยวยังเกาะต่าง ๆ ที่อยู่รอบ ๆ ได้อีกด้วย พื้นที่ภายในโครงการรายล้อมไปด้วยทัศนียภาพของสวนสีเขียวที่สร้างบรรยกาศอันร่มรื่นและให้ความสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน มีรั้วรอบขอบชิดให้ความรู้สึกที่ปลอดภัย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ออนนิกซ์ สไตล์ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,151 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ