ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 14,000,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ ลากูน่า พาร์ค

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 15,000,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ลากูน่า พาร์ค 1 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1654034S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ลากูน่า พาร์ค 1 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Laguna Park ทาวน์โฮมและวิลล่า สไตล์โมเดิร์น ที่พักอาศัยคุณภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการระดับ 5 ดาว พร้อมรับสิทธิพิเศษ และส่วนลดมากมายสำหรับผู้พักอาศัยใน Laguna Park ไม่ว่าจะเป็น สนามกอล์ฟลากูน่าภูเก็ต ร้านอาหาร สปา และบริการรถรับส่งสนามบิน และเรือรับส่งภายในโครงการ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศธรรมชาติ ที่รายล้อมไปด้วยภูเขา ทะเล สวนสาธารณะ และทะเลสาบขนาดใหญ่ สะดวกสบายทุกการเดินทาง และสนุกไปกับเมืองภูเก็ต ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย เช่น หาดบางเทา, หาดสุรินทร์, หาดป่าตอง, Porto de Phuket, และ Boat Avenue เป็นต้น ให้ทุกการพักผ่อนของคุณ เป็นเรื่องง่าย ภายใต้การใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ และทันสมัย ข้อมูลโครงการLaguna Park ตั้งอยู่ที่ 390/1 หมู่ 1 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ถูกพัฒนาโดย Laguna property เป็นทาวน์โฮม 159 หลัง และ วิลล่า 97 หลัง รวมทั้งหมด 256 หลังสิทธิ์ในการครอบครองทาวน์โฮมและวิลล่า ในโครงการ Laguna Park ผู้ซื้อที่เป็นชาวต่างชาติ สามารถจดสัญญาเช่าซื้อโครงการ แบบ Leasehold ระยะเวลา 30 ปี ตามที่กฎหมายอนุญาต และคนไทยสามารถซื้อแบบ Freehold มีสิทธิ์บนพื้นที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ได้ตามที่กฎหมายกำหนด สิทธิพิเศษ สมาชิก Sanctuary Club- เป็นสมาชิกสนามกอล์ฟลากูน่าฟรี 5 ปี- ได้รับส่วนลดมากมาย ในเครือ Banyan Tree, Angsana, Cassia และ Laguna Property เช่น ที่พักโรงแรม สนามกอล์ฟ ร้านอาหาร สินค้า สปา บริการซักรีด ทัวร์ในสถานที่ บริการรับส่งสนามบิน และเรือรับส่งภายในโครงการ เป็นต้น แบบบ้านLaguna Park Townhomes- ทาวน์โฮมมาตรฐาน 2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาด 173 ตารางเมตร- ทาวน์โฮมหลังมุม 2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาด 192 ตารางเมตร Laguna Park Villas 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาด 340 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- สวนสาธารณะ- สปา- ร้านอาหาร- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงบริการอื่น ๆ - สนามกอล์ฟ- บริการรถรับส่งสนามบิน และเรือรับส่งภายในโครงการ - บริการซักรีด - ทัวร์ในสถานที่- บริการเก็บขยะ โดย Laguna Service Company ทุกวันการเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากเดินทางมาจากเมืองภูเก็ต เมื่อมาถึงแยก อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ให้เลี้ยวซ้าย เพื่อเดินทางต่อไป บนถนนศรีสุนทร ประมาณ 7 กิโลเมตร เมื่อถึงสามแยกไฟแดง หน้าสถานีภูธรเชิงทะเล ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ประมาณ 500 เมตร จะเจอกับสามแยกไฟแดง อีกครั้ง ให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อย เพื่อเข้าสู่ถนนลากูน ขับตรงไปประมาณ 1.9 กิโลเมตร Laguna Park จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลากูน่า พาร์ค 1

Laguna Park ทาวน์โฮมและวิลล่า สไตล์โมเดิร์น ที่พักอาศัยคุณภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการระดับ 5 ดาว พร้อมรับสิทธิพิเศษ และส่วนลดมากมายสำหรับผู้พักอาศัยใน Laguna Park ไม่ว่าจะเป็น สนามกอล์ฟลากูน่าภูเก็ต ร้านอาหาร สปา และบริการรถรับส่งสนามบิน และเรือรับส่งภายในโครงการ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศธรรมชาติ ที่รายล้อมไปด้วยภูเขา ทะเล สวนสาธารณะ และทะเลสาบขนาดใหญ่ สะดวกสบายทุกการเดินทาง และสนุกไปกับเมืองภูเก็ต ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย เช่น หาดบางเทา, หาดสุรินทร์, หาดป่าตอง, Porto de Phuket,...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลากูน่า พาร์ค 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ