ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ใน คลองกุ่ม, บึงกุ่ม

ขายทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ใน คลองกุ่ม, บึงกุ่ม
คลองกุ่ม, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,400,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองกุ่ม, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะวิชั่น ลาดพร้าว - นวมินทร์

กรุงเทพ, บึงกุ่ม, นวมินทร์
ราคาขาย: ฿ 4,810,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ 3 ห้องนอน ใน นวมินทร์, บึงกุ่ม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1007928S

ขายทาวน์เฮ้าส์ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ 3 ห้องนอน ใน นวมินทร์, บึงกุ่ม

The Vision Ladprao - Nawamin (เดอะวิชั่น ลาดพร้าว)เปิดบ้านดีไซน์ใหม่ บนสังคมคุณภาพที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบกับโครงการ The Vision Ladprao - Nawamin (เดอะวิชั่น ลาดพร้าว) โครงการทาวน์โฮมคุณภาพที่โดดเด่นด้วยแนวคิดและการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสะท้อนความหรูหราด้วยวัสดุที่มีมาตรฐานระดับพรีเมียม และเพียบพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง พร้อมรองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ พื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ตลอดจนมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นนอกจากนี้ทางโครงการยังมอบความสะดวกสบายด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านที่อุดมสมบูรณ์สูงสุด พร้อมทั้งเชื่อมต่อการเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงยังรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษาชื่อดัง สถานพยาบาลชั้นนำ และแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะ พาซิโอ ทาวน์ รามคำแหง, แฟชั่นไอส์แลนด์, ตลาดมีนบุรี, โรงพยาบาลสินแพทย์ และโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ๒ เป็นต้นข้อมูลโครงการ เดอะวิชั่น ลาดพร้าว ตั้งอยู่บนถนนนวมินทร์ แขวงบึงกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการประเภทบ้านทาวน์โฮม สูง 2 - 3 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 308 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยบริษัทออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ และได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2562รูปแบบและขนาดของบ้าน- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 138 ตารางเมตร- 3-4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 180 - 220 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- คลับเฮ้าส์- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- สวนสาธารณะ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทาง-เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณแยกบางกะปิ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปยังถนนเสรีไท ด้วยระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อขับเข้าสู่ถนนศรีบูรพา ขับตรงต่อไปด้วยระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนนวมินทร์ เป็นระยะทางประมาณ 1.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยนวมินทร์ 85 ด้วยระยะทาง 700 เมตร แล้วเลี้ยวขวา ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 190 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์

เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ (THE VISION Ladprao-Nawamin) ตั้งอยู่ที่ ซอยนวมินทร์ 85 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. 10240 รายละเอียดภายในโครงการ เนื่อที่โครงการ 30-0-08 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 180-220 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระน้ำ, CCTV นอกจากนี้ยังมีสถานที่ใกล้เคียงคือ แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะมอลล์ บางกะปิ, รร.เลิศหล้า, รร.สตรีวิทยา 2, เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,149 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บึงกุ่ม, นวมินทร์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ