ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ใน คลองจั่น, บางกะปิ ใกล้ MRT บางกะปิ

ขายทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ใน คลองจั่น, บางกะปิ ใกล้ MRT บางกะปิ
คลองจั่น, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,200,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองจั่น, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ ทาวน์ อเวนิว พระราม 9

กรุงเทพ, บางกะปิ, หัวหมาก
ราคาขาย: ฿ 4,050,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์ อเวนิว พระราม 9 3 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1099816S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์ อเวนิว พระราม 9 3 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ

ลงตัวไปกับทุกจังหวะแห่งชีวิตที่ Town Avenue Rama 9 (ทาวน์ อเวนิว พระราม 9) โครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพที่จะยกระดับการใช้ชีวิตให้สะดวกสบายตามไลฟ์สไตล์สังคมเมือง ด้วยทาวน์เฮาส์ดีไซน์ใหม่สุดโมเดิร์นที่มาพร้อมด้วยความสูงของตัวบ้านถึง 3 ชั้น และมีหน้ากว้าง 5 เมตร เติมเต็มทุกกิจกรรมของสมาชิกทุกคนในครอบครัวด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเริ่มต้นตั้งแต่ 160 ตารางเมตรเป็นต้นไป ประกอบด้วยห้องนอนและห้องน้ำ 3 ห้อง ครบครันไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบาย ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุขและสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางที่มีขนาดกว้างขวางรองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่ห้อมล้อมด้วยวิวสวนสาธารณะที่ร่มรื่น คลับเฮ้าส์สุดครบครัน ฟิตเนสพร้อมด้วยอุปกรณ์ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมด้วยกล้องวงจรปิด เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้ใจกลางเมืองย่านพระราม 9 ที่สามารถเชื่อมต่อทุกจุดหมายปลายทางให้ใกล้กว่าที่คุณคิดด้วยถนนหนทางที่สะดวกสบาย และอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ สนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑา, สนามกอล์ฟยูนิโก้, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์, โรงพยาบาลรามคำแหง, โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน, มหาวิทยาลัยรามคำแหง และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นต้น ทาวน์ อเวนิว พระราม 9 พร้อมแล้วที่จะคอยต้อนรับคุณและครอบครัวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเจ้าของโครงการสุดคุณภาพข้อมูลโครงการทาวน์ อเวนิว พระราม 9 ตั้งอยู่ซอยกรุงเทพกรีฑา 7 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 120 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 30 ไร่ เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2556 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท แสนสิริรูปแบบทาวน์เฮ้าส์- ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดที่พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 160 ตารางเมตรขึ้นไป และมีขนาดที่ดินตั้งแต่ 20 ตารางวาขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สวนสาธารณะ- คลับเฮ้าส์- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกไปตามถนนกรุงเทพกรีฑา ประมาณ 270 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอย กรุงเทพกรีฑา 7/ถนนกรุงเทพกรีฑา แล้วขับตรงไปอีก 600 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทาวน์ อเวนิว พระราม 9

ทาวน์ อเวนิว พระราม 9 (Town Avenue Rama 9) โครงการคุณภาพจาก บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ใน ซอยกรุงเทพกรีฑา 7 (ซอยรามคำแหง 60) ถนนกรุงเทพกรีฑา (ถนนรามคำแหง) แขวงหัวหมาก เขตบางกระปิ กรุงเทพมหานคร ภายในโครงการประกอบด้วย ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 162 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน และที่จอดรถ 2 คัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สวนส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ รงเรียนอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทาวน์ อเวนิว พระราม 9
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางกะปิ, หัวหมาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ