ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS บางจาก

ขายทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS บางจาก
บางจาก, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 13,500,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางจาก, กรุงเทพ

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ในโครงการ ลีออง สุขุมวิท 62

กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ราคาขาย: ฿ 12,800,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ลีออง สุขุมวิท 62 4 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS บางจาก
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1171436S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ลีออง สุขุมวิท 62 4 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS บางจาก

สัมผัสมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับอย่างลงตัวได้ที่Leon Sukhumvit 62 (ลีออง สุขุมวิท 62) โครงการบ้านทาวน์โฮมระดับพรีเมียม ลักชัวรี่ ที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับผู้พักอาศัยได้สัมผัสกับความทันสมัยของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับแบบผู้ดีอังกฤษบนทำเลศักยภาพย่านพระโขนง มากไปกว่านั้นสถาปัตยกรรมการออกแบบภายใต้แนวคิด British Architecture ยังมอบความโดดเด่นให้กับตัวโครงการ อีกทั้งการจัดสวนรอบโครงการด้วยต้นไม้นานาชนิดที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความอบอุ่นและความร่มรื่น นอกจากนี้ผู้อยู่อาศัยยังสามารถพักผ่อนกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการมอบให้ อาทิ สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ สวนหย่อมรอบโครงการ และห้องออกกำลังกาย ที่จะตอบโจทย์ Urban Lifestyle ได้อย่างลงตัว มาพร้อมด้วยการเลือกสรรลักชัวรี่เฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำมาใช้ในการตกแต่งเพื่อสร้างบรรยากาศให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสถึงความเหนือระดับอย่างแท้จริง และมากไปกว่านั้นโครงการยังเติมเต็มการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบด้วยรูปแบบของห้องพักขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 218 ตร.ม. ที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในตัวโครงการ อย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, สวนหย่อม, สโมสร, ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นพบกับความเหนือระดับไปกับสุดยอดทำเลย่านพระโขนง ที่จะให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบายอย่างสูงสุดบนทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย อาทิ เมกะ บางนา, เกตเวย์ เอกมัย, โลตัส อ่อนนุช และเดอะวอล์ค อุดมสุข รวมไปถึงโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลกล้วยน้ำไทย, โรงพยาบาลรวมใจรักษ์ สุขุมวิท 62, โรงพยาบาลบางนา 1 และโรงพยาบาลไทยนครินทร์ เป็นต้น มากไปกว่านั้นโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลซึ่งเอื้อต่อการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยรถยนต์ส่วนตัว ทางพิเศษสาย S1 ที่เชื่อมต่อกับถนนบางนา-ตราด และทางยกระดับบูรพาวิถี กับทางด่วนศรีรัช เป็นต้น ข้อมูลโครงการLeon Sukhumvit 62 (ลีออง สุขุมวิท 62) เป็นโครงการทาวน์โฮมสูง 3 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 56 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร สร้างแล้วเสร็จเมื่อปีพ.ศ. 2558 รูปแบบและขนาดห้อง4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 218 ตารางเมตร ที่ดินขนาด 62 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ-สระว่ายน้ำ-สวนหย่อม-สโมสร-ห้องออกกำลังกาย-ลานจอดรถ-กล้องวงจรปิด (CCTV)-ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นได้จากโรงพยาบาลรวมใจรักษ์@สุขุมวิท62 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ไปยังซอย สามภพนฤมิตร/ซอย สุขุมวิท 62 ด้วยระยะทาง 450 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ซอย สามภพนฤมิตร/ซอย สุขุมวิท 62 แยก 8 ด้วยระยะทางประมาณ 210 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS สถานีบางจาก โดยให้เลือกลงที่สถานี BTS บางจาก จากนั้นออกจากตัวสถานี BTS แล้วเลือกใช้บริการรถแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ ด้วยระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 5 นาที คุณจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลีออง สุขุมวิท 62

ลีออง สุขมวิท 62 (Leon Sukhumvit 62) โครงการ ถูกพัฒนาโดย มั่นคงเคหะการ ตั้งอยู่บน ถนนสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 62 เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260 ใกล้รถไฟฟ้า BTS บางจาก ภายในโครงการประกอบด้วย ทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 201-218 ตารางเมตร 3-4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน เพียง 58 หลัง สร้างบนเนื้อที่ 6 ไร่ 1 งาน 2.70 ตารางวา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้สถานีสำคัญ อาทิ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลสุขุมวิท, มหาว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลีออง สุขุมวิท 62
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T2 มีจำนวนประกาศ 1,266 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ