ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ใน

ขายทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ใน

ราคาขาย: ฿ 2,500,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ใน

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ พฤกษาวิลล์ ถลาง

ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ราคาขาย: ฿ 2,590,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ พฤกษาวิลล์ 58/1 ถลาง Hillside(ภูเก็ต) 3 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1733994S

ขายทาวน์เฮ้าส์ พฤกษาวิลล์ 58/1 ถลาง Hillside(ภูเก็ต) 3 ห้องนอน ใน เทพกระษัตรี, ถลาง

พบกับโครงการคุ้ม คุณภาพครบได้ที่ Pruksa Ville Thalang (พฤกษาวิลล์ ถลาง) ทาวน์เฮ้าส์ที่เสนอขายในราคาประหยัดที่ใครเห็นก็ต้องถูกใจ มอบความเป็นส่วนตัวด้วยกำแพงล้อมรอบและระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด โดดเด่นด้วยการออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นโทนสีขาวตัดกับสีเทาเพื่อเพิ่มให้ตัวบ้านดูมิติมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ง่ายและสะดวก พื้นที่ภายนอกมีการตกแต่งสวนหย่อมให้ดูร่มรื่นสบายตา มาพร้อมกับที่จอดรถในร่มอีก 1 คัน ภายในตัวบ้านได้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าในทุกตารางนิ้ว มีห้องนอน 3 ห้อง พร้อมด้วยห้องน้ำอีก 2 ห้อง ขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมให้คุณได้สัมผัสและพักอาศัยได้อย่างเต็มอิ่มพฤกษาวิลล์ ถลาง ตั้งอยู่บนทำเลที่เงียบสงบของโซนถลาง ซึ่งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลถลาง ซึ่งตั้งห่างออกไปเพียง 1 นาที โลตัสถลาง และแม็คโคร ถลาง ก็ห่างออกไปเพียง 4 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีน้ำตกโตนไทร วัดพระทอง สถานีตำรวจภูธรถลาง และบลูทรีภูเก็ต ก็ตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นข้อมูลโครงการพฤกษาวิลล์ ถลาง ตั้งอยู่ที่ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2559 ได้รับการพัฒนาโดย พฤกษา เรียลเอสเตทรูปแบบทาวน์เฮ้าส์ - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 115 - 120 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากสี่แยกถลาง(บ้านเคียน) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกตามถนนดอนจอมเฒ่า (หมายเลข 4030) ประมาณ 10 เมตร จากนั้นขับต่อไปยังถนนนํ้าตกโตนไทรอีก 610 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนอ่าวเอกวานิช ขับตรงไปอีก 180 เมตรจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พฤกษาวิลล์ 58/1 ถลาง Hillside(ภูเก็ต)

พฤกษาวิลล์ 58/1 ถลาง Hillside(ภูเก็ต) ทาวน์โฮมดีไซน์หรู รูปแบบสมัยใหม่ สไตล์โมเดิร์น พร้อมการออกแบบเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว เน้นความโล่ง โปร่ง สบาย ออกแบบให้อากาศท่ายเทสะดวกไม่อึดอัด พร้อมร่มเงาของธรรมชาติที่รายล้อม รื่นรมย์กับวันพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ผสมผสานการใช้ชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที ถนนหลักได้แก่ ถนนเทพกษัตรี สะดวกสบาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็น เทสโก้ โลตัส โฮมโปรและแม็คโคร พร้อมระบบร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พฤกษาวิลล์ 58/1 ถลาง Hillside(ภูเก็ต)
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,885 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เทพกระษัตรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ