ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 7 ห้องนอน ใน กรุงเทพ

ขายหรือให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 7 ห้องนอน ใน กรุงเทพ
กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 9,300,000
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในกรุงเทพ

ขายบ้านทาวน์โฮม Location สุดปัง 3.5 ชั้น กลางจรัญ เข้าเมืองสะดวก

กรุงเทพ, บางกอกน้อย, บางขุนศรี
ราคาขาย: ฿ 8,990,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน บางขุนศรี, บางกอกน้อย ใกล้ MRT ไฟฉาย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1649234S

ขายทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน บางขุนศรี, บางกอกน้อย ใกล้ MRT ไฟฉาย

บ้านใหม่ เจ้าของขายเอง บ้านทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง โครงการ The Blisz สาทร-จรัญ 35 (ทั้งหมด 47 unit) ซอยจรัญ 35 แยก 16 ใกล้ MRT สายสีน้ำเงิน (แยกไฟฉายและบางขุนนนท์) ใกล้ตลาดบางขุนนนท์ มี makro หน้าปากซอย Location กลางเมือง เดินทางไปโซนราชพฤกษ์,เข้าเมืองสะดวก ใกล้แหล่งของกิน,ห้าง,โรงพยาบาล10 นาทีถึง The Circle ราชพฤกษ์ เข้าได้ 2 ทาง ปากซอยเป็นจรัญ ท้ายซอยเป็นราชพฤกษ์  ที่ดิน 21.3 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 222 ตรม. หน้ากว้าง 5.5 ม.Double volume โปร่งสบาย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์  ห้อง master bedroom ได้พื้นที่ทั้งชั้น ห้องกว้างมาก 2 ที่จอดรถในตัวบ้าน ส่วนกลางสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ คลับเฮาส์ หลังบ้านมีเสาเข็มรองรับการต่อเติมพื้นที่ หน้าบ้านเป็นรั้วโครงการ รั้วสูง และไม่ชนบ้านฝั่งตรงข้าม มีความเป็นส่วนตัว  บ้านใหม่เพิ่งสร้างเสร็จเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566  ยังไม่เคยเข้าอยู่ ไม่มีการต่อเติมภายในใดๆ  ตรวจรับบ้านโดยบริษัทตรวจโดยเฉพาะ, ทำความสะอาดบ้านเรียบร้อย  ฟรีผ้าม่านทั้งหลังจากโครงการ เลือกสีและผ้าเอง (ได้ม่านเหมือนบ้านตัวอย่าง)  แอร์ฝังฝ้า 1 ตัวที่ห้อง living room ชั้นล่าง ต่อเติมกันสาดโรงรถ ระดับเดียวกับบ้านทุกหลังในโซนเดียวกัน รวมค่าส่วนกลางล่วงหน้า 2 ปี (เจ้าของชำระไปแล้วค่ะ)  เจ้าของจ้าง interior ออกแบบไว้ทั้งหลังแล้ว แนวเรียบๆ/minimal/modern
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,259 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางกอกน้อย, บางขุนศรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ