ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายที่ดิน ใน กองดิน, แกลง

ขายที่ดิน ใน กองดิน, แกลง
กองดิน, ระยอง

ราคาขาย: ฿ 102,400,000

ด้านล่างนี้เป็นที่ดินสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกองดิน, ระยอง

ที่ดิน 200 ไร่ มีทั้งสวนผลไม้ขนาดใหญ่และสวนยางพาราขนาดใหญ่มากที่ดินแปลงนี้ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ตำบลชากพงอำเภอแกลงจังหวัดระยองพื้นที่ส่วนใหญ่อยู่บนเนินเขา

ระยอง, แกลง, ชากพง
ราคาขาย: ฿ 99,000,000
ขายที่ดิน ใน ชากพง, แกลง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LLO-CP125

ขายที่ดิน ใน ชากพง, แกลง

ที่ดิน 200 ไร่ มีทั้งสวนผลไม้ขนาดใหญ่และสวนยางพาราขนาดใหญ่มากที่ดินแปลงนี้ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ตำบลชากพงอำเภอแกลงจังหวัดระยองพื้นที่ส่วนใหญ่อยู่บนเนินเขา
รวมเนื้อที่ประมาณ 200 ไร่ โดยมีบ้านทรงไทยทำด้วยไม้ขนาดใหญ่ มีเรือนเพาะชำและสวนอินทผาลัมบนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่เศษ สวนทุเรียนมีเนื้อที่ประมาณ 26 ไร่ สวนทุเรียนและมังคุดและบ่อน้ำขนาดใหญ่มากสามารถใช้น้ำได้ทั้งปีบนเนื้อที่รวมกันประมาณ 10 ไร่ สวนเงาะมีพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ การปลูกต้นไม้อื่นๆมีเนื้อที่ประมาณ 23 ไร่ บนที่ดินที่มีโฉนดและ น ส 3 ก นอกจากนี้ พื้นที่ปลูกยางพารามีเนื้อที่ประมาณ 124 ไร่ ไม่มีโฉนดแต่สามารถทำกินได้อยู่ในกระบวนการสำรวจเพื่อทำรังวัดออกโฉนด ที่ดินแปลงที่ยังไม่ออกโฉนดได้มีการครอบครองเพื่อทำกินตั้งแต่พ.ศ.2532เจ้าของใหม่สามารถครอบครองและทำกินได้และรอสิทธิจดทะเบียนในอนาคต มีบ้าน 2 ชั้นขนาดใหญ่มี 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัวขนาดใหญ่ และห้องนั่งเล่นหลายห้อง นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถขนาดใหญ่พร้อมที่เก็บของ
บนที่ดินมีบ้านพักคนงานอยู่3ครอบครัว( กรีดยางพารา)แบ่งออกเป็น3โซนและภายในสวนยังมีเครื่องทำแผ่นยางพาราด้วย
เอกสารโฉนดมีทั้งหมด 8 โฉนด เนื้อที่รวม 66.77 ไร่ เป็นเอกสาร นส 4 จ และ 1 เอกสาร น.ส.3 ก.เนื้อที่9.65ไร่
ธุรกิจทั้งหมดมีกำไรมากโดยมีรายได้มหาศาลทุกเดือน
แต่สำหรับผู้กล้าได้กล้าเสีย มีโอกาสที่ดีในการขยายธุรกิจ เช่น ทำให้สิ่งอำนวยความสะดวกเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวและด้วยการขยายรีสอร์ท ทำเลดีมากไม่ไกลจากทะเลอยู่ระหว่างหาดแม่พิมพ์และหาดสวนสน เหมาะสำหรับนักลงทุนทำรีสอร์ท เก็ตเฮ้าส์ สถานที่ท่องเที่ยว แคมป์ปิ้ง

ID: LLO-CP125
ราคา: 99,000,000 บาท
บริษัท นายหน้าระยอง จำกัด

สอบถามรายละเอียด
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Naina Rayong Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Naina Rayong Co., Ltd., 111/14 Moo 3, T. Klaeng, A. Mueang Rayong, Rayong 21160. Naina Rayong Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 145 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ระยอง, แกลง, ชากพง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Naina Rayong Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Naina Rayong Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ