- 47 ผลลัพธ์
ขายที่ดิน ใน กุดกว้าง, หนองเรือ

ขายที่ดิน ใน กุดกว้าง, หนองเรือ
กุดกว้าง, ขอนแก่น

ราคาขาย: ฿ 18,750,000

ด้านล่างนี้เป็นที่ดินสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกุดกว้าง, ขอนแก่น

ประกาศขายที่ดิน ในขอนแก่น

47 ผลลัพธ์
1 - 25 จาก 47 ผลลัพธ์

ซื้อขายที่ดินขอนแก่น กับวิธีลงทุนแบบจับเสือมือเปล่า

(ที่ดินขอนแก่น)

ที่ดินขอนแก่น            การลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีหลายวิธีและหลายรูปแบบ ซื้อขายที่ดินขอนแก่นเป็นที่ดินว่างเปล่าในลักษณะซื้อมาขายไป ถือเป็นการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อีกรูปแบบหนึ่ง และนิยมหารายได้แบบจับเสือมือเปล่า เพราะเป็นการลงทุนในระยะสั้นที่สามารถสร้างผลกำไรให้กับนักธุรกิจได้ในเวลาอันรวดเร็ว การลงทุนแบบจับเสื้อมือเปล่าคืออะไร และการซื้อขายที่ดินขอนแก่นกับวิธีลงทุนแบบจับเสือมือเปล่านั้นเป็นอย่างไร เรามาหาคำตอบในเรื่องนี้ไปพร้อมๆกัน

การทำธุรกิจแบบจับเสือมือเปล่า คืออะไร

            ความหมายของคำว่า “จับเสือมือเปล่า” ก็คือการทำประโยชน์หรือแสวงหาประโยชน์ใดๆโดยไม่ต้องลงทุนอะไรเลย อาจใช้ความรู้ความสามารถที่มีอยู่นำทรัพยากรของคนอื่นไปทำให้เกิดรายได้ และได้รับผลตอบแทนกลับมาโดยไม่ต้องลงทุน

ซื้อขายที่ดินขอนแก่น กับวิธีลงทุนแบบจับเสือมือเปล่า

            การลงทุนซื้อขายที่ดินแบบจับเสือมือเปล่า โดยเฉพาะในจังหวัดขอนแก่นซึ่งเป็นจังหวัดที่มีเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อาจทำให้การซื้อขายเกิดขึ้นได้ง่าย เมื่อซื้อมาขายไปได้อย่างรวดเร็ว การทำธุรกิจแบบจับเสือมือเปล่าก็มีโอกาสประสบความสำเร็จทำให้มีรายได้มากขึ้น ตัวอย่างการซื้อขายที่ดินขอนแก่นแบบจับเสือมือเปล่ามีหลายวิธีและหลายลักษณะ เช่น

1.การเป็น นายหน้าซื้อขายที่ดิน เปล่า

            ขั้นตอนการเป็นนายหน้าซื้อขายที่ดิน ได้แก่การอำนวยความสะดวกทำให้ผู้ซื้อและผู้ขายมาเจอกัน เมื่อมีการตกลงซื้อขาย ก็จะทำให้เกิดรายได้ผลประโยชน์ที่จะได้รับขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและข้อตกลงระหว่างนายหน้ากับผู้ซื้อและผู้ขาย

2. เป็นที่ปรึกษาในการทำธุรกิจซื้อขายที่ดินเปล่า

            การเป็นที่ปรึกษาทำให้เกิดรายได้แบบจับเสือมือเปล่า ขั้นตอนแตกต่างจากการเป็นนายหน้าซื้อขายที่ดินที่ต้องติดตามข้อมูลข่าวสารการซื้อขายอย่างต่อเนื่อง สำหรับการเป็นที่ปรึกษาในการทำธุรกิจซื้อขายที่เดินเปล่า ต้องเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ในการซื้อขายที่ดินหรือส่วนที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขาย เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการซื้อขายที่ดินหรือการทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์มาก่อน

3. การจับเสือมือเปล่าโดยการขอเป็นหุ้นส่วน แบ่งผลประโยชน์จากเจ้าของที่ดินเปล่า

            ในกรณีนี้ อาจเป็นที่ดินมรดกที่ปล่อยให้รกร้างยังไม่มีการจัดสรรหรือจัดแบ่ง การขอเข้าไปเป็นหุ้นส่วน ขอทำประโยชน์ในที่ดินเปล่าโดยมีเงื่อนไขแบ่งปันรายได้หรือผลประโยชน์ให้กับเจ้าของที่ดินเช่น จัดทำเป็นตลาดนัด เป็นสถานที่จอดรถ ทำธุรกิจประเภทเต้นท์ซื้อขายรถมือสอง โกดังเก็บของ หรือปลูกพืชผักทำการเกษตร

4.ซื้อขายที่ดินเปล่าโดยซื้อที่ดินแปลงใหญ่แล้วนำมาจัดสรรเป็นที่ดินแปลงเล็กๆ

            การลงทุนซื้อขายที่ดินเปล่าแปลงใหญ่ๆ เป็นการนำเงินมาลงทุนในครั้งเดียวโดยการซื้อที่ดินแปลงใหญ่จากเจ้าของคนเดียวในราคาพิเศษ ซึ่งอาจเกิดจากความจำเป็นต่างๆ เช่น ต้องเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ หรือย้ายไปทำงานต่างจังหวัด ย้ายที่อยู่ใหม่หรือมีเหตุการณ์จำเป็นที่จะต้องใช้เงิน เมื่อนักลงทุนซื้อที่ดินแปลงใหญ่ในราคาถูกแล้วนำมาจัดสรรเป็นแปลงเล็กๆขายให้กับลูกค้ารายย่อยๆ อาจทำให้ได้ทุนคืนและได้กำไรตั้งแต่ยังขายที่ดินไม่หมดทุกแปลง ดังนั้นที่ดินที่เหลืออยู่อาจสร้างผลกำไรหรือเก็บไว้รอเวลาเพื่อทำกำไรเพิ่มเปรียบเหมือนการจับเสือมือเปล่าโดยไม่ต้องลงทุน

5. การซื้อที่ดินแปลงเล็กๆมารวมเป็นแปลงใหญ่ขาย

            การลงทุนซื้อที่ดินเปล่าแปลงเล็กๆโดยเริ่มซื้อทีละแปลงมารวมเป็นแปลงใหญ่ แล้วขายยกแปลงให้ลูกค้ารายได้เดียว เป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับราคาที่ดินถึงแม้จะไม่ใช่การทำธุรกิจแบบจับเสือมือเปล่า เพราะต้องต้องลงทุน แต่ก็เป็นการซื้อขายที่อาจสร้างผลกำไรให้นักลงทุนไม่น้อยกว่าการทำธุรกิจแบบจับเสือมือเปล่า

การลงทุนซื้อขายที่ดินขอนแก่นกับวิธีลงทุนแบบจับเสือมือเปล่า อาจมีวิธีอื่นๆที่นักลงทุนสามารถทำได้ในลักษณะเดียวกับการจับเสือมือเปล่าคือใช้เงินลงทุนไม่มาก เช่นการซื้อขายที่ดินหลุดจำนองหรือที่ดินที่ถูกขายทอดตลาดจากสถาบันการเงินต่างๆ เป็นการลงทุนที่นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะต้องรู้ทันและติดตามข้อมูลข่าวสารของสถาบันการเงินต่างๆอย่างสม่ำเสมอ

ข้อมูลราคาขายเช่าของที่ดินทำเลขอนแก่น

ราคาเฉลี่ยของที่ดิน ที่มีการลงประกาศในขอนแก่น คือ ฿ 12,368,775 โดยมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น 1.1% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางวาของที่ดิน ที่มีการลงประกาศในขอนแก่น คือ ฿ 12,116 ต่อตารางวา