ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายที่ดิน ใน บางอ้อ, บ้านนา

ขายที่ดิน ใน บางอ้อ, บ้านนา
บางอ้อ, นครนายก

ราคาขาย: ฿ 12,000,000

ด้านล่างนี้เป็นที่ดินสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางอ้อ, นครนายก

ขาย ที่ดิน ใน บ้านพร้าว, นครนายก

นครนายก, บ้านนา, บ้านพร้าว
ราคาขาย: ฿ 11,417,200
ขายที่ดิน ใน บ้านพร้าว, บ้านนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1786346S

ขายที่ดิน ใน บ้านพร้าว, บ้านนา

ที่ดินทำเลดี วิวสวย อยู่ทางเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร นครนายก ห่างจากถนนสุวรรณศร 33 (ถนนบ้านนา-นครนายก) เพียง 1.6 ก.ม.อยู่ อ.บ้านนา แต่เดินทางเข้าตัวเมืองนครนายก ได้สะดวกมากๆใช้เวลาไม่ถึง 15 นาทีที่ดินหน้ากว้างติดถนนลาดยางประมาณ 82 เมตร ทำธุรกิจ บ้านสวนเกษตร แบ่งแปลงขายได้สาธารณูปโภค ไฟฟ้า-ประปา พร้อมหน้าแปลงโฉนดครุฑแดง พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ปากทางมีร้านสะดวกซื้อ 7-11 และร้านอาหารอร่อยๆ ดำรงชีวิตได้สบายๆที่ดินแปลงนี้  ทำเลดี ราคาถูกมาก ราคาถูกแบบนี้ หาไม่ได้แล้วเนื้อที่ 13-1-72.8 ไร่ คิดเป็น 5,372.8 ตารางวาราคา 850,000 บาท/ไร่ (2,125 บาท/ตารางวา)=> รวมเป็นเงิน 11,417,200 บาท รวมค่าโอนกรรมสิทธิ์ และค่าใช้จ่ายทุกอย่างแล้วพิกัด GPS ของแปลงที่ดินตำบล บ้านพร้าว อำเภอบ้านนา นครนายก 26110br />ระยะทางถึงสถานที่สำคัญ-โรงพยาบาลนครนายก  12.6 ก.ม.-โรงเรียนเตรียมทหาร  7 ก.ม.-โรงเรียนนายร้อย จปร. 9 ก.ม.-ศาลากลางจังหวัดนครนายก 12 ก.ม.-เขื่อนขุนด่านปราการชล  31 ก.ม.-น้ำตกสาริกา  27 ก.ม.-วัดมณีวงศ์   18 ก.ม.-อุทยานพระพิฆเนศ  20 ก.ม.มีบริการต่างๆให้ครบวงจร เช่น ถมดิน ปลูกต้นไม้ ราคาเป็นกันเอง พร้อมดูแลที่ดินให้จนกว่าคุณจะเข้าใช้ประโยชน์ หมดปัญหาการบุกรุกเข้าครอบครองปรปักษ์ที่ดินของเราโดยบุคคลอื่นสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ คุณเป้ Real Estateที่ดินสวย เพื่อการลงทุนและอยู่อาศัยTel.
แสดงเบอร์โทรศัพท์
 คลิก br />ดูที่ดินแปลงอื่นๆbr />#ที่ดินนครนายก #ที่ดินบ้านนา #นครนายก #บ้านนา #เตรียมทหาร #โรงเรียนเตรียมทหาร #จปร #หนองรี #ที่ดิน #โรงเรียนนายร้อยจปร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 1,091 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
นครนายก, บ้านนา, บ้านพร้าว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ