ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายที่ดิน ใน น้ำแพร่, หางดง

ขายที่ดิน ใน น้ำแพร่, หางดง
น้ำแพร่, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 3,860,000

ด้านล่างนี้เป็นที่ดินสำหรับขายที่คล้ายกัน ในน้ำแพร่, เชียงใหม่

ขาย ที่ดิน ในโครงการ 999 แอท บ้าน วัง ตาล

เชียงใหม่, หางดง, สันผักหวาน
ราคาขาย: ฿ 3,850,000
ขายที่ดิน 999 แอท บ้าน วัง ตาล ใน สันผักหวาน, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1170814S

ขายที่ดิน 999 แอท บ้าน วัง ตาล ใน สันผักหวาน, หางดง

999@บ้านวังตาลพูลวิลล่า เฟส 2 (999 at Ban Wang Tan Phase 2) พูลวิลล่า 2 ชั้น โครงการใหม่ในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านวังตาล อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้บรรยากาศโดยรอบที่เงียบสงบและโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ภายในโครงการจะมีทั้งหมด 6 ยูนิต ซึ่งได้รับการออกแบบและใส่ใจในทุกรายละเอียด ตัววิลล่าประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ 4 ที่จอดรถ นำเสนอด้วยรูปแบบบ้านที่ผ่านการดีไซน์ซึ่งโดดเด่นด้วยเพดานที่สูงโปร่ง เพื่อให้บ้านมีความโปร่ง โล่ง สบาย และการออกแบบห้องครัวทั้ง 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็น ในรูปแบบครัวไทยและครัวยุโรป จับคู่กับโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 6 ที่นั่ง ซึ่งจะให้คุณและครอบครัวสามารถนั่งรับประทานอาหารไปพร้อม ๆ กับการชื่นชมวิวสวนสวยและสระว่ายน้ำในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ 999@บ้านวังตาลพูลวิลล่า เฟส 2 ยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น กาดผักหวาน, กาดวรุณ, แม็คโครเชียงใหม่2 (หางดง), บิ๊กซี หางดง, โรงเรียนนานาชาติลานนา และเดินทางสู่สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ใช้เวลาแค่เพียง 15 นาทีเท่านั้น รายละเอียดโครงการ 999@บ้านวังตาลพูลวิลล่า เฟส 2 ตั้งอยู่ที่ซอย 4 ตำบลสันผักหวาน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการพูลวิลล่า 2 ชั้น มีจำนวน 6 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท บาย อิน เชียงใหม่ เป็นบ้านประเภทสั่งสร้าง โดยใช้ระยะเวลาในการสร้างประมาณ 10 เดือน รูปแบบบ้าน พูลวิลล่า 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 255.40-341 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 4 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ร้านอาหาร - สนามเทนนิส - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกแม่เหียะสมานสามัคคี ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ไปตามถนนเชียงใหม่-หางดง (หมายเลข 108) ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 900 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยดอนปิน 2 ขับตรงต่อไปอีก 1 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่หมู่บ้านวังตาล ขับตรงไป 1.1 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาขับตรงไปอีก 450 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับตรงไปอีก 90 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ 999 แอท บ้าน วัง ตาล

999@บ้านวังตาลพูลวิลล่า (999 at Ban Wang Tan) พูลวิลล่า 2 ชั้น โครงการใหม่ในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านวังตาล อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้บรรยากาศโดยรอบที่เงียบสงบและโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ภายในโครงการจะมีทั้งหมด 6 ยูนิต ซึ่งได้รับการออกแบบและใส่ใจในทุกรายละเอียด ตัววิลล่าประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ 4 ที่จอดรถ นำเสนอด้วยรูปแบบบ้านที่ผ่านการดีไซน์ซึ่งโดดเด่นด้วยเพดานที่สูงโปร่ง เพื่อให้บ้านมีความโปร่ง โล่ง สบาย และการออกแบบห้องครัวทั้ง 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็น ในรูปแบบครัวไทยและคร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ 999 แอท บ้าน วัง ตาล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, สันผักหวาน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ