ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายที่ดิน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี

ขายที่ดิน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี
บางจาก, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 27,195,000

ด้านล่างนี้เป็นที่ดินสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางจาก, กรุงเทพ

ขาย ที่ดิน ใน บางจาก, กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ราคาขาย: ฿ 27,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1639616S

ขายที่ดิน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี

ขายที่ดินทำเลทอง สุขุมวิท101/1 ใจกลางกรุงเทพฯใกล้ BTS 142 ตร.ว 27 ล้าน ที่ดินสวยมากๆ เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า (ขายพร้อมสิ่งปลูกสร้าง เป็นบ้านเก่า) ด้านหน้าติดถนนคอนกรีต 20 เมตร (ถนนกว้างมากๆ ดูจากภาพได้เลยว่าเป็นถนนคอนกรีตที่ เป็นเลนรถสวนได้ ต่างจากซอยอื่นๆที่จะแคบกว่า) เข้าซอย วชิรธรรมสาธิต 38 มา เพียง 150 เมตร เรียกว่าใกล้ถนนใหญ่มากๆ วันนี้ย่านนี้เจริญมากๆจริงๆ ใกล้ทั้งรถไฟฟ้า BTS, ใกล้โรงแรม, ตลาด, Lotus, 7-eleven สามารถไปออกทางด่วนศรีนครินทร์ ได้อีก เรียกว่าเป็นศูนย์กลางการคมนาคมอย่างแท้จริง เพียง 3 กม. จาก Bitech บางนา และ 6 กม.จาก เซ็นทรัลบางนา เหมาะกับการลงทุนเพื่อพัฒนาต่อยอดได้อีกมากมาย เช่น คอนโด โรงแรม คุ้มค่ามากๆกับย่านที่เจริญมากขนาดนี้ แค่ที่ดินอยู่ในทำเลทองขนาดนี้ก็คุ้มแล้ว ถ้าไม่ต้องการใช้บ้านเก่าในที่ดิน ก็รื้อได้ไม่ยากแถมขายวัสดุต่างๆได้เงินคืนมาอีกต่างหาก บ้านเก่ามี 2 หลัง เป็นบ้านปูน 1 ชั้น อีกหลังเป็นอาคารไม้ 2 ชั้น 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ