ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายบ้าน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายบ้าน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 24,000,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ในโครงการ ฟินิกซ์ กอล์ฟ วิลล่า

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 23,500,000
ขายบ้าน ฟินิกซ์ กอล์ฟ วิลล่า 5 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1428736S

ขายบ้าน ฟินิกซ์ กอล์ฟ วิลล่า 5 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

Phoenix Golf Villa บ้านเดี่ยวชั้นเดียวและสองชั้น ที่มีการออกแบบได้อย่างสวยงามและเรียบง่าย เน้นการใช้งานให้เกิดประโยชน์มากที่สุดจากพื้นที่ใช้สอยของบ้าน การตกแต่งภายในแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องนอน สำหรับบริเวณภายนอกก็จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมระเบียงบ้านที่กว้างขวางให้ความสดชื่น ด้วยสวนหย่อม และรอบบริเวณบ้านเต็มไปด้วยบรรยากาศของสนามกอล์ฟอันเขียวขจี ทำเลดีมีศักยภาพ การเดินทางสะดวกสบายและยังอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พัทยา ดอลฟิน เวิลด์, Love Art Park Pattaya รวมไปถึงยังอยู่ใกล้ร้านค้าและร้านสะดวกซื้อที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับการซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยแบบครอบครัวใหญ่ หรือสำหรับเป็นบ้านพักตากอากาศก็เหมาะสมเป็นอย่างดี ด้วยสภาพแวดล้อมที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ช่วยผ่อนคลายจากการเหนื่อยล้าได้ดีที่สุดรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการPhoenix Golf Villa เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว/วิลล่า ที่ได้รับการพัฒนาโดย PHOENIX GOLD GOLF & COUNTRY CLUB มีจำนวนบ้านทั้งหมด 6 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ที่ ห้วยใหญ่ พัทยา จังหวัดชลบุรี สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2554รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 147 - 160 ตารางเมตร- 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 700 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด CCTVการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มการเดินทางจาก พัทยา ดอลฟิน เวิลด์ ระยะทางประมาณ 2.2 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 3 นาที โดยขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปตามซอยโลมาและขับต่อไปอีก 1.4 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนซากแง้วและขับต่อไป 800 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวขวาและขับต่อไปอีกประมาณ 17 เมตร ก็จะเจอโครงการ Phoenix Golf Villa อยู่ทางด้านขวา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฟินิกซ์ กอล์ฟ วิลล่า

Phoenix Golf Villa บ้านเดี่ยวชั้นเดียวและสองชั้น ที่มีการออกแบบได้อย่างสวยงามและเรียบง่าย เน้นการใช้งานให้เกิดประโยชน์มากที่สุดจากพื้นที่ใช้สอยของบ้าน การตกแต่งภายในแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องนอน สำหรับบริเวณภายนอกก็จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมระเบียงบ้านที่กว้างขวางให้ความสดชื่น ด้วยสวนหย่อม และรอบบริเวณบ้านเต็มไปด้วยบรรยากาศของสนามกอล์ฟอันเขียวขจี ทำเลดีมีศักยภาพ การเดินทางสะดวกสบายและยังอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พัทยา ดอล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฟินิกซ์ กอล์ฟ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ