ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดินทำเลธุรกิจ 48+ ไร่ หนองคาย ประเทศไทย

หนองคาย, สระใคร, สระใคร
ราคาขาย: ฿ 18,320,000
ขายที่ดิน ใน สระใคร, สระใคร
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LC13167

ขายที่ดิน ใน สระใคร, สระใคร

ขายที่ดิน 48 +ไร่โอกาสทองของนักธุรกิจ, อ.สระใคร, หนองคาย, ประดทศไทย หากคุณกำลังมองหาพื้นที่สำหรับพัฒนาเชิงพาณิชย์โปรดพิจารณาสถานที่แห่งนี้ ใกล้ทางหลวงหมายเลข 2 ขอผู้ซื้อของแท้ในการต่อรอง! 
จากการเริ่มดำเนินการของรถไฟความเร็วสูง 'One Belt - One Road' ซึ่งทุกคนทราบกันดีว่าเศรษฐกิจในประเทศจะขยับขยายเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกันเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอที่ดินในเขตทำเลธุรกิจกว่า 48 ไร่ ให้กับผู้พัฒนา หรือ นักลงทุนที่มีวิศัยทัศน์อันกว้างไกลรีบคว้าไว้เป็นเจ้าของ ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากทางหลวงหมายเลข 2 ถนนมิตรภาพและเครือข่ายทางรถไฟ เป็นที่น่าจับตาสำหรับนักธุรกิจและนักลงทุน ถือเป็นโอกาสที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการขนส่งไปยังอุดรธานี, ใต้, หรือไปยังเขตการค้าเสรี (FTZ) ภายในหนองคาย หรือการส่งต่อสินค้าไปยังประเทศลาวและอื่น ๆสำหรับสถานที่ธุรกิจแห่งนี้ พร้อมราคาเพียง 380,000 บาท/ไร่ ใกล้กับทางหลวงเพียงไม่กี่ร้อยเมตร คาดว่าในอนาคตราคาจะอัพเพิ่มมากกว่า 1,000,000 บาท/ไร่ ซึ่งไม่ไกลแหล่งชุมชน สาธารณูปโภคเช่น น้ำ ไฟฟ้า ผ่าน สามารถเชื่อมต่อไฟฟ้า 3 เฟสได้ โดยภาพแสดงในขณะนี้เป็นฟาร์มยูคาลิปตัส คุณลองจินตนาการดูว่าคุณสามารถสร้างอะไรได้บ้างในพื้นที่กว่า 48 ไร่ ตามที่หลายคนทราบดีว่ามีนักลงทุนจำนวนมากทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ทุกคนพยายามหาที่ดินใกล้กับทางหลวงสายหลักและเครือข่ายทางรถไฟเพื่อการเติบโต และโอกาสในอนาคตรอการเชื่อมโยงรถไฟความเร็วสูง โปรดพิจารณาประโยชน์ของที่ดินทำเลธุรกืจผืนนี้และผลตอบแทนอันคุ้มค่าแก่การลงทุนกรุณานัดหมายกับเราได้ที่ เดือน ( ไทยและอังกฤษ )
แสดงเบอร์โทรศัพท์
สอบถามรายละเอียด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Isan Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Isan Real Estate Co., Ltd., อุดรธานี. Isan Real Estate Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 108 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองคาย, สระใคร, สระใคร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Isan Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Isan Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ