ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดินเปล่า 2 งาน ใน ต.หนองเม็ก มหาสารคาม ประเทศไทย

มหาสารคาม, นาเชือก, หนองเม็ก
ราคาขาย: ฿ 2,600,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: L10318

ขายที่ดิน ใน หนองเม็ก, นาเชือก

ขายที่ดินเปล่า 2 งาน พร้อมรั้วคอนกรีต ต.หนองเม็ก นาเชือก มหาสารคาม ด้านหน้ากว้าง 30 เมตร ติดถนนทำให้สถาที่่แห่งนี้เหมาะกับทุกธุรกิจเป็นอย่างยิ่ง
ที่ดินสวยทำเลดีตั้งอยู่ระหว่างตำบลหนองคูและตำบลหนองเม็ก อำเภอนาเชือก ตามทางหลวงหมายเลข 3020 ทำให้คุณสามารถเข้าถึงศูนย์กลางทั้ง 2 แห่งในได้อย่างสะดวกสบาย และอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ ด้านหน้าติดถนนกว้างถึง 30 เมตร ซึ่งถือว่ากว้างและเหมาะมากสำหรับธุรกิจต่างๆ และมีรั้วคอนกรีตอยู่ด้านข้างและด้านหลังทำให้คุณสามารถเข้าเห็นขนาดและพื้นที่ได้อย่างชัดเจน ไฟฟ้าและประปาพาดผ่านสามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย ที่ดินได้รับการปรับระดับและถมให้สูงเรียบร้อยรอให้ผู้ที่ต้องการเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของ ที่นี่ถือได้ว่าเป็นความคุ้มค่าในการลงทุนหรือปลูกสร้างในสิ่งที่คุณต้องการ เจ้าของที่ดินแห่งนี้ยังมีที่ดินอยู่ในตัวเมืองนาเชือกซึ่งมีโอกาสทางการค้าที่ดีเยี่ยมอีกเช่นกัน (เข้าตรวจดูในเว็บไซต์ของเรา)เพื่อพิจารณาซื้อทั้งสองแห่ง! นี่คือสถานที่สำหรับธุรกิจถือเป็นทำเลที่เหมาะและดีเยี่ยมมากๆทั้ง 2แห่งหากต้องการเช็ครายละเอียดเพิ่มเติมและพูดคุยเรื่องที่ดินโปรดติดต่อ แต้ว +6697332---- (ภาษาไทยและอังกฤษ) หรือ [email protected] เราพร้อมที่จะดูแลและให้บริการแก่ท่านอย่างมืออาชีพ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Isan Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Isan Real Estate Co., Ltd., อุดรธานี. Isan Real Estate Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 108 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Isan Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ